Detroit: Become Human - Nơi khát vọng 'làm người' trỗi dậy

02/11/2015 08:00 GMT+7

Quantic Dream tung trailer mới cực hấp dẫn về Detroid: Become Human, nối tiếp 2 siêu phẩm ăn khách Heavy Rain và Beyond: Two Soul.

Sau khi tung ra đoạn clip Teach Temo dài 7 phút với tên gọi Quantic Dream: Kara để giới thiệu dự án game mới cách đây 3 năm, ngày 27.10 vừa qua Quantic Dreams đã chính thức tung trailer của tựa game Detroit: Become Human (Detroid: BH) dành cho dòng máy PlayStation 4. Có thể nói Detroid: BH hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đầy tấm huyết của hãng sau ngần ấy năm mài dũa.

Detroit: BH kể về thành phố nơi mà những người máy và con người cùng chung sống với nhau. Câu chuyện tập trung xoay quanh cô gái người máy tên là  Kara có hình dáng như người thật. Cô có một trí thông minh nhân tạo vượt qua sự kiểm soát của con người và cố thoát ra ngoài để được tận mắt chứng kiến thế giới thực tại. Nhưng đến khi đạt được điều mình mong muốn, Kara chợt nhận ra rằng "Thế giới không giống như cô tưởng tượng. Nó chứa đầy bóng tối và sự lạnh lẽo, nó là sự khắc nghiệt và bạo lực, không hề công bằng và tàn khốc ". Detroit: BH sẽ cho người chơi thấy được cuộc sống của Kara khi bị đối xử như công dân hạng hai là như thế nào.

Hãng Quantic Dreams cho hay, Detroid: BH được tạo ra nhằm truyền tải ý nghĩa khi được sống như một con người thực thụ mà nhiều người đang dần lãng quên. Quá trình hoàn thiện từ một người máy để rồi dần dần trở thành con người thực thụ sẽ diễn ra như thế nào?. Tất cả mọi thông điệp trong game sẽ được truyền tải đến người chơi một cách chân thực nhất khi hóa thân thành Kara để khám phá thế giới.

Hơn nữa khi nhìn vào trailer ở phút 1:52, chúng ta có thể thấy được một nhân vật khá giống với Shelby trong game Heavy Rain cùng hãng Quantic Dream. Một trong những game rất đình đám đã làm nên tên tuổi của hãnh và đây liệu có phải là một Easter Egg mà hãng cố tình tiết lộ?. Liệu Detroit: BH có liên quan mật thiết gì với Heavy Rain?. Tất cả vẫn chỉ là những nghi vấn và chờ đợi người chơi khám phá sau khi game chính thức ra mắt.

Với những ai yêu thích PlayStation cùng hình tượng là nhân vật bị truy nã. Thì đây là một game rất đáng mong đợi.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.