Deuce: "Siêu bựa" khi tennis kết hợp với Street fighter

03/08/2014 08:00 GMT+7

Dự án mới của Facepunch - cha đẻ của những tựa game như Rust hay Garry's mod - vừa được công bố với những thứ rất đáng mong chờ.

Theo mô tả của đại diện Ian James đến từ Facepunch thì tựa game này sẽ được "pha trộn giữa tennis và Street fighter". Theo người viết thì Deuce có một nửa của Virtua tennis - một nửa của Mario tennis và hứa hẹn sẽ mang lại gameplay thú vị. Đặc biệt hơn, tựa game đến từ một studio indie như Facepunch lại mang dáng vẻ sản phẩm của một ông lớn như EA.

Concept art của tựa game Deuce (Ảnh: Facepunch Studio)

Theo tuyên bố của Ian James trên trang blog chính thức của Facepunch thì Deuce vẫn còn trong giai đoạn ý tưởng nguyên mẫu. Tuy vậy, cùng với phát biểu này, một đoạn video demo của tựa game cũng đã được tung ra. Trong đó, các tay vợt có tạo hình khá buồn cười, những pha đánh bóng tuyệt chiêu biến quả bóng nỉ thành cầu lửa, bóng dịch chuyển zigzag và thậm chí làm đóng băng cả người đỡ bóng.

"Tôi muốn làm một cái gì đó khác biệt so với những thứ mà Facepunch đang phát triển", Ian James tiết lộ. "Về cơ bản, chúng tôi muốn thực hiện một tựa game mà chúng ta có thể chơi trong bữa ăn trưa thay vì FIFA".

Deuce sẽ có các loại sân tennis được thiết kế đặc biệt, cùng với các nhân vật đầy màu sắc - như các bức ảnh concept art cho thấy một sân tennis giữa hoang mạc, mặt sân như miệng núi lửa à một tay vợt có cây vợt cách điệu từ... khẩu Shotgun. "Các nhân vật sẽ không giống như các tay vợt thông thường", James nói, "và chắc chắn sẽ không có những nhân vật bận toàn đồ trắng như thi đấu Wimbledon ở đây".

"Giống như Street fighter, mỗi nhân vật sẽ có một vị trí phù hợp. Chúng tôi đang lên ý tưởng rằng các yếu tố trong môi trường game sẽ có thể tạo ra những điều gì trong một trận đấu". Ian James cũng cho biết thêm rằng tiến độ phát triển của Deuce sẽ được cập nhật hàng tuần trên trang chủ của Facepunch Studios.

 

Chắc chắn trong thời gian tới, studio indie này sẽ vô cùng bận rộn, bởi trước đó họ cũng vừa giới thiệu ý tưởng nguyên mẫu về một game bắn súng không gian mang tên Riftlight.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.