Devil's Third được phát hành trên PC sau lộ trình đầy gian nan

22/07/2015 19:30 GMT+7

Sau mọi nỗ lực để giữ vững tựa game Devil's Third, Valhalla Game Studios cuối cùng cũng đã đưa được sản phẩm của họ lên PC, bên cạnh hệ máy console Wii U.

Vào cuối năm nay, tựa game hành động "điên cuồng" Devil's Third sẽ được ra mắt trên hệ máy Wii U và PC, sau hơn 6 năm kể từ lần đầu tiên game được giới thiệu.

Theo như nguồn thông tin có được, bản PC sẽ được miễn phí và có chế độ multiplayer (nhiều người chơi) trong khi bản Wii U chỉ có chế độ single-player (chơi đơn). Mặc dù game đã phải qua tay Nintendo để được phát hành cho hệ Wii U, Valhalla Game Studios và đặc biệt là nhà thiết kế Tomonobu Itagaki rốt cuộc cũng đã thành công khi tự tay đưa sản phẩm của mình đến với hệ máy PC sau thời gian dài cố gắng.


Một đoạn video phô diễn lối chơi của Devil's Third

Valhalla Game Studios là hãng game của nhà thiết kế Tomonobu Itagaki (cha đẻ các thương hiệu nổi tiếng như Dead or AliveNinja Gaiden), được ông sáng lập sau khi rời bỏ công ty cũ Tecmo vào năm 2008. Vào thời điểm đó, tự tay ông đã thiết kế nên Devil's Third với nhiều nỗ lực và tâm huyết cho đến khi nhận được sự cộng tác từ những nhà thiết kế khác cũng là người cũ của Tecmo vào năm 2009. 

Devil's Third cập bến PC sau quá trình phát triển

Tomonobu Itagaki là cha đẻ của những sản phẩm game đình đám như: Ninja Gaiden, Dead or Alive

Trong quá trình phát triển, Devil's Third đã phải trải qua rất nhiều biến cố thay đổi bất ngờ. Thấy rõ nhất là việc Valhalla Game Studios phải thay đổi engine cho game đến 3 lần. Devil's Third đáng lẽ đã được phát hành bởi THQ cho hệ PS3 và PS4 nhưng rắc rối nảy sinh khi hãng THQ phá sản năm 2013, để lại trách nhiệm phát hành cho Valhalla Game Studios.

Devil's Third cập bến PC sau quá trình phát triển

Đội ngũ của Tomonobu Itagaki vẫn cố gắng trụ vững và tiếp tục phát triển tựa game qua việc sử dụng chung engine với công ty Relic Entertainment và game Darksiders 2. Cho đến hiện tại, Devil's Third đã sử dụng Unreal Engine 3 một cách chính thức. 

Devil's Third cập bến PC sau quá trình phát triển

Cuối cùng, mọi nỗ lực của Valhalla Game Studios cũng đã được đền đáp phần nào khi Nintendo hợp tác phát hành Devil's Third cho hệ Wii U. Và đến hôm nay, sự thành công đó còn vươn cao hơn khi chính họ đứng ra xuất bản Devil's Third trên PC với chế độ online hấp dẫn. Các bạn hãy cùng Thanh Niên Game chờ đón sản phẩm để ủng hộ cho những nhà làm game đầy kiên trì này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.