Dị tinh “làm ăn” ra sao trong ngày đầu Alpha Test

11/12/2013 07:30 GMT+7

Lượng đăng ký mới vào game trong ngày đầu cán mốc 5.500, với CCU dao động ở mức 600-700.

Vào 10 giờ sáng ngày 09.12.2013, , tựa game mobile online 3D từ nhà phát hành Wasabi đã ra mắt phiên bản Alpha Test (AT). Vài phút sau giờ mở cửa, lượng CCU (lượng người chơi online cùng lúc) đã đạt tới con số 300 và tiếp tục tăng sau đó. Con số đông đảo này đã phần nào ảnh hưởng tới chất lượng của máy chủ AT, nhưng đã được NPH Wasabi khắc phục kịp thời.

Dị tinh “làm ăn” ra sao sau ngày đầu Alpha Test Dị tinh “làm ăn” ra sao sau ngày đầu Alpha Test

(Click vào ảnh để phóng to)

Dị tinh là game có cốt truyện pha trộn giữa hai yếu tố thần thoại và khoa học. Ở phiên bản hiện tại, game có 4 lớp nhân vật được chia thành hai phe: Ám Ảnh Xạ Thủ và Cuồng Võ Chiến Sĩ của Liên Minh Địa Cầu cùng Thánh Ma Kiếm Sĩ và Vu Linh Sứ Giả của Đồng Minh Tự Do.

Theo thống kê từ NPH, sau 2 tiếng đầu tiên, đã có hơn 1.800 nhân vật được thành lập, với ưu thế hơi nghiêng về phía Liên Minh Địa Cầu. Cụ thể, lớp Kiếm Sĩ chiếm hơn 36% với 658 nhân vật, bám sát theo sau là Xạ Thủ với 566 nhân vật và 31%. Tụt lại phía sau là 19% của Vu Linh Sứ Giả cùng 14% của Cuồng Võ Chiến Sĩ.

Dị tinh “làm ăn” ra sao sau ngày đầu Alpha Test Dị tinh “làm ăn” ra sao sau ngày đầu Alpha Test

Dị tinh “làm ăn” ra sao sau ngày đầu Alpha Test

Những cô nàng Cuồng Võ Chiến Sĩ hoang dã vẫn chưa nhận được sự yêu thích của game thủ Việt

Một điểm đáng lưu ý khác trong ngày AT đầu tiên của Dị tinh, đó là độ “khó chơi” của game. Theo Wasabi, sau hơn 8 tiếng kể từ lúc mở cửa, vẫn chỉ có duy nhất 1 game thủ đạt cấp 26 và 5 người khác đạt cấp 24-25, dù rằng để đạt cấp 15, bạn chỉ cần không đến 30 phút. Rõ ràng, một tựa game non-target như Dị tinh là không dễ để các “trâu cày”  Việt Nam chinh phục.

Dị tinh “làm ăn” ra sao sau ngày đầu Alpha Test

ABC, người đầu tiên đạt cấp 26 của Dị Tinh phiên bản AT

Theo chia sẻ của ông Đỗ Quốc Huy, Trưởng bộ phận vận hành sản phẩm Dị tinh, vào cuối ngày 9.12, lượng NRU (đăng ký mới) của Dị tinh đã cán mốc 5.500, với lượng CCU dao động ở mức 600-700, có thời điểm lên tới 782, và vẫn tăng lên theo từng giờ.

Với những con số như vậy, có thể nói rằng, Dị tinh đã có một ngày ra mắt khá thành công và để lại nhiều ấn tượng trong lòng cộng đồng game thủ.

Để chào mừng cho giai đoạn AT, Dị tinh còn tung ra một loạt các sự kiện với các gói Giftcode có giá trị lớn để dành tặng game thủ. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang chủ game: ditinh.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.