Dị Tinh Online - gMO full 3D đầu tiên về Việt Nam

07/11/2013 09:14 GMT+7

Dị Tinh Online có thể được phát hành ngay trong tháng 11 năm nay

Mới đây, một nhà phát hành trong nước đã xác nhận sở hữu quyền phát hành tựa game mobile 3D triển vọng Dị Tinh Online tại Việt Nam. NPH này đồng thời cũng hé lộ một số hình ảnh Việt hóa của game và úp mở thời gian phát hành sản phẩm này đã rất gần, có thể là ngay trong tháng 11 năm nay.

gMO 3D đầu tiên về Việt Nam - 01

Dị Tinh Online có cốt truyện  khá lạ khi pha trộn hai yếu tố khoa học và thần thoại vào game. Người chơi sẽ hóa thân thành một trong những dũng sĩ của Dị Tinh – quê hương mới của con người và chiến đấu bằng cả khoa học lẫn phép thuật.

gMO 3D đầu tiên về Việt Nam - 02

Về đồ họa, Dị Tinh sở hữu nền tảng 3D cho phép người chơi tùy biến góc nhìn. Hình ảnh trong game khá sáng sủa và chi tiết, tuy còn vay mượn một số ý tưởng từ các game khác. Game chạy mượt trên cả hai phiên bản Android và iOS. Các dòng máy Android có cấu hình thấp được xác nhận là vẫn “chiến” tốt tựa game này.

gMO 3D đầu tiên về Việt Nam - 03

Ngoài cốt truyện mở và đồ họa ấn tượng, Dị Tinh Online còn được đánh giá cao bởi hệ thống gameplay đặc sắc, hệ thống chiến đấu non-targeting cùng hệ thống chiến trường mở với hai phe riêng biệt.

gMO 3D đầu tiên về Việt Nam - 04

Là tựa game gMO full 3D đầu tiên được phát hành tại Việt Nam, Dị Tinh Online đang phải đối mặt với những thách thức và rào cản rất lớn về thói quen chơi game của người Việt. Dù vậy, những yếu tố đặc sắc của game cùng khả năng lan tỏa tốt ngay cả trên máy cấu hình yếu chắc chắn sẽ đem lại những lợi thế đáng kể cho sản phẩm này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.