Dị tinh tung bản cập nhật lớn thứ hai chỉ sau 1 tháng

08/01/2014 14:30 GMT+7

Mang tên Tử vong quân đoàn, bản cập nhật thứ hai tập trung giảm độ khó cho người chơi mới, cũng như cho phép các game thủ sở hữu những Thần khí mạng vô song.

Dị tinh là một trong những game mobile nhập vai đáng chú ý trong làng game Việt thời gian vừa qua. Cho ra mắt game ngay trong tháng cuối năm 2013, Wasabi, nhà phát hành Dị tinh, thông báo game đã cán mốc 5.500 NRU (lượt đăng ký tài khoản mới) và CCU (lượng người đăng nhập game trong một thời điểm) đạt mức 700 - 782 người chơi trong ngày đầu Alpha Test.

Dị tinh tung bản cập nhật lớn thứ hai chỉ sau 1 tháng

Dị tinh cập nhật phiên bản Tử Vong Quân Đoàn.

Vào ngày 04.01.2014 vừa qua, sau chưa đầy một tháng chính thức Open Beta, Wasabi đã tung ra bản cập nhật thứ hai mang tên Tử vong quân đoànvới nhiều tính năng mới hấp dẫn nhằm giúp cho cộng đồng game thủ có thể trải nghiệm Dị tinh một cách thuận lợi nhất.

Dị tinh tung bản cập nhật lớn thứ hai chỉ sau 1 tháng

Dị tinh có cả game thủ nữ.

Trong phiên bản mới này, người chơi ngoài việc được đối mặt và chiến đấu với hệ thống Boss Thế Giới từ lời sấm truyền bí ẩn của nhà Thần Học, còn được sở hữu được những Thần khí mang sức mạnh vô song. Bên cạnh đó, Dị tinh cũng giảm độ khó của game trong giai đoạn đầu, thông qua việc bổ sung hệ thống hướng dẫn và thay đổi gói quà Tân thủ.

Đại diện NPH Wasabi, ông Đổ Quốc Huy, Trưởng dự án Dị tinh, cho biết: “Những thay đổi trong phiên bản mới lần này, đều xuất phát từ sự tiếp thu ý kiến đóng góp của cộng đồng game thủ yêu mến Dị tinh. Chính vì vậy, chúng tôi hi vọng rằng, phiên bản Tử vong quân đoàn sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm thú vị nhất khi cùng đồng hành với Dị tinh.”

Dị tinh tung bản cập nhật lớn thứ hai chỉ sau 1 tháng

Dị tinh ra mắt máy chủ mới Bạch Dương.

Bên cạnh sự kiện ra mắt phiên bản Tử vong quân đoàn, Dị tinh cũng đã ra mắt máy chủ mới Bạch Dương với rất nhiều sự kiện hấp dẫn như: Đua Top Cao Thủ, Đệ Nhất Lãnh Chúa, Thiệp Mừng Năm Mới... với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 100 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về phiên bản mới của Dị tinh, các độc giả có thể tìm hiểu tại: http://ditinh.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.