Diablo 3: Reaper of souls bắt đầu Closed Beta giới hạn

14/12/2013 19:39 GMT+7

Hãng Blizzard vừa công bố phiên bản mở rộng của Diablo 3 là Reapers of soul đã chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta từ ngày 12.12, giới hạn với những game thủ có thư mời.

Diablo 3: Reaper of souls bắt đầu Closed Beta giới hạn

Tuy nhiên, do là Closed Beta, chỉ những game thủ đã chơi Diablo 3, đã đăng ký tham gia Beta và được gửi thư mời từ Blizzard mới có thể chơi được bản game này.

Bản beta Reaper of souls phát hành đồng thời trên PC và Mac, chứa toàn bộ nội dung của bản mở rộng hoàn chỉnh, ngoại trừ trận đấu trùm cuối. Mục đích của bản CB lần này là để thu thập phản hồi từ các game thủ tham gia thử nghiệm, tinh chỉnh gameplay và sửa lỗi. Nhà sản xuất đã lập ra những box diễn đàn để thu thập ý kiến đóng góp cho nội dung game, tập trung vào ba mảng chính là tinh chỉnh hệ thống, tinh chỉnh class nhân vật và các vật phẩm.

Diablo 3: Reaper of souls bắt đầu Closed Beta giới hạnDiablo 3: Reaper of souls bắt đầu Closed Beta giới hạn

"Do đây là một server thử nghiệm, nên sẽ không tránh khỏi những lỗi phát sinh khi chạy game. Các game thủ cần lưu ý máy chủ có thể được chúng tôi khởi động lại hay tạm ngưng dịch vụ mà không cần thông báo trước,” hãng Blizzard thông báo. “Trong trường hợp máy chủ bị tạm ngưng trong thời gian dài, chúng tôi sẽ có thông báo chính thức.”

Bản mở rộng Reaper of souls sẽ ra mắt trong năm 2014. Để biết thêm thông tin về bản mở rộng này của game Diablo 3, bạn đọc có thể tham khảo tại bài viết này của Thanh Niên Game.

Diablo 3: Reaper of souls bắt đầu Closed Beta giới hạn

Mọi thông tin chính thức về bản mở rộng và kỳ CB lần này, bạn đọc có thể tham khảo trên trang chủ của Diablo 3: Reaper of Souls.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.