Diablo 3: Reaper of Souls giới thiệu thêm nhiều tính năng mới

08/11/2013 14:16 GMT+7

Trong đoạn trailer gameplay mới giới thiệu, hãng Blizzard đã giới thiệu những nội dung mới cũng như những nâng cấp mới với tính năng lối chơi cho game.

Diablo 3 Reaper of Souls

Reaper of Souls là bản mở rộng đầu tiên cho game nhập vai hành động Diablo 3 của hãng Blizzard. Như đã công bố trước đây, 2 nội dung lớn nhất trong bản mở rộng này là thêm vào Chương (Act) 5 cho cốt truyện game và bổ sung thêm 1 lớp nhân vật mới: Crusader.

Mới đây, Blizzard vừa tung ra một đoạn trailer mới, tập trung giới thiệu vào các tính năng mới khác của bản mở rộng:

Cụ thể, Reaper of Souls sẽ có thêm một kiểu chơi mới là Adventure, trong đó người chơi sẽ đi diệt quái săn tiền thưởng (gồm Exp và tiền vàng). Kế tiếp là các Nephalem Rift, là những khu vực người chơi phải đối đầu với những con boss khổng lồ và dữ dằn. Ngoài ra, những tính năng mới cũng được Blizzard đưa vào lối chơi của game như NPC Artisan mới The Mystic, chế độ tạo Clan và Group, hay chế độ quản lý trang bị Transmogrification mode, qua đó người chơi có thể thoải mái sử dụng bất kỳ trang bị khủng nào mình có được nhưng vẫn có thể giữ nguyên được ngoại hình mình mong muốn.

Thông tin chi tiết hơn về bản mở rộng Reaper of Souls sẽ được Blizzard công bố chính thức nhân kỳ lễ hội BlizzCon sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.