Diablo 3 sẽ "cập bến" Xbox One

26/03/2014 14:30 GMT+7

Giám đốc sản phẩm Diablo 3 tại Blizzard, Alex Mayberry, vừa cho biết tin game nhập vai "bom tấn" này sẽ có mặt trên Xbox One, song song với phiên bản trên PS4 vốn đã được công bố trước đó.

Diablo 3 sẽ

(Ảnh: Gamestop)

Mặc dù tin này đã được xác nhận là sự thật, tuy nhiên chính Mayberry cũng không biết rõ các chi tiết thỏa thuận trong bảng hợp đồng của Blizzard và Microsoft, công ty sản xuất Xbox One. Ông nói: “Tôi vẫn chưa biết rõ hiện cuộc đàm phán với phía Microsoft đã đi đến đâu, vì vậy tôi chưa dám phát biểu gì nhiều về nội dung hợp đồng này. Chỉ có một điểm chắc chắn là hiện chúng tôi đang phát triển 2 phiên bản của Diablo 3 song song cho PS4 và Xbox One.

Như chúng ta đã biết, game nhập vai Diablo 3 ra mắt lần đầu tiên cách đây 2 năm trên PC và Mac, cho đến gần đây game này mới bắt đầu lấn sân qua mảng console, mà cụ thể là PlayStation 3 và Xbox 360. Hồi tháng 6 vừa qua, phát ngôn viên của Blizzard xác nhận Diablo 3 sẽ có mặt trên PS4.

Diablo 3 sẽ

Diablo 3 là game đầu tiên trong dòng game có mặt trên nhiều hệ console (Ảnh: BlogCDN)

Bản mở rộng đầu tiên của Diablo 3 có tên Reaper of souls đã ra mắt trên PC và Mac vào ngày 25.03.2014 với giá 39.99 USD. Reaper of souls sẽ ra mắt trên PS4 trong thời gian sắp tới với một số tính năng chỉ dành riêng cho hệ console này.

Mời bạn đọc thưởng thức đoạn video mở đầu game (Opening cinematic) của Diablo 3: Reaper of souls:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.