Diablo II: Tượng đài game nhập vai chính thức tròn 15 tuổi

30/06/2015 14:13 GMT+7

Mời bạn đọc cùng trở về tuổi thơ với đoạn gameplay đầu tiên khi các chiến binh loài người dấn thân vào cuộc hành trình diệt quỷ trong Diablo 2.

Vậy là đã 15 năm kể từ khi tựa game nhập vai hành động Diablo II ra mắt giới mộ điệu (29.6.2000 - 29.6.2015). Ngần ấy thời gian trôi qua nhưng những ký ức về Diablo II vẫn không hề phai nhạt trong tâm trí người hâm mộ, mọi chuyện dường như chỉ mới bắt đầu ngày hôm qua.

Thật vậy, trên thị trường hiện nay có đầy rẫy những game nhập vai tương tự Diablo II từ cốt truyện, đồ họa đến cơ chế gameplay v.v. và được cải tiến mạnh mẽ nhưng Diablo II vẫn đứng trên tất cả. Trò chơi vẫn tuyệt vời dù game thủ có chơi đi chơi lại bao nhiêu lần đi nữa. Hành trình tiêu trừ tam đại ác quỷ Diablo, Mephisto và Baal quá cuốn hút. Nhiều game thủ phải thú nhận rằng, dù đã "lên đời" một cỗ máy PC mạnh mẽ, họ vẫn thích "cày cuốc" lại Diablo II.

Diablo II: Tượng đài game nhập vai chính thức tròn 15

(Ảnh: Blizzard)

Chúng ta cùng chúc mừng sinh nhật một "tượng đài" bất diệt và nhìn lại 5 phút gameplay đầu tiên của game. Biết đâu, khi xem xong đoạn video này, bạn lại có hứng thú chơi lại Diablo II, tận hưởng một lần nữa những tinh hoa của game, một tựa game kinh điển từ hãng Blizzard.


5 phút gameplay đầu tiên của Diablo II

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.