Diablo Immortal rò rỉ ngày phát hành tại Trung Quốc

Khương Duy
Khương Duy
15/10/2019 11:02 GMT+7

Trong cuối tháng 10 này, các game thủ đại lục sẽ được tham gia chinh chiến Diablo Immortal - game di động đình đám do Blizzard và NetEase sản xuất.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, tại Blizzcon 2018, Blizzard đã giới thiệu đến cộng đồng game thủ sản phẩm di động Diablo Immortal. Đây là một sản phẩm hành động nhập vai và chặt chém nằm trong loạt game Diablo được thiết kế bởi Blizzard và NetEase.

Bước vào game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân thành 1 trong 6 nhân vật là Barbarian, Wizard, Monk, Necromancer, Demon Hunter và Crusader. Trong Diablo Immortal, game thủ được gia nhập vào các cuộc thám hiểm ly kỳ, các sự kiện năng động trên các khu vực công cộng độc đáo và PK dưới các hầm ngục. Từ thị trấn Wortham yên bình đến thư viện Zoltun Kulle cổ kính đến hòn đảo Bilefen ngột ngạt, người chơi sẽ khám phá những khung cảnh quen thuộc và những góc khuất chưa từng được khám phá của Sanctuary.

Người chơi có nhiều cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những game thủ khác trong vùng hoang dã Sanctuary, hoặc trong khi thực hiện công việc hợp tác chiến đấu, cuộc phiêu lưu ở thành phố Westmarch. Vận dụng các kênh trao đổi chat để kết hợp cùng nhau để phát triển.

Sau thời gian dài mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ, mới đây NetEase đã bất ngờ cho ra mắt trang ứng dụng của Diablo Immortal tại Trung Quốc, đồng thời ấn định thông tin ra mắt vào ngày 25.10 sắp tới, như vậy khả năng cao là phiên bản tiếng Trung của trò chơi sẽ mở cửa trước bản quốc tế. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Diablo Immortal tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.