Điểm danh 3 game online cùng 'bùng nổ' trong hôm nay

Khương Duy
Khương Duy
18/03/2016 08:01 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những game online sẽ 'công phá' thị trường game online Việt Nam ngay trong ngày hôm nay.

Huyền Thoại Naruto

Huyền Thoại Naruto là một gMO nhập vai hành động (ARPG) ăn theo bộ manga Naruto nổi tiếng, trò chơi sẽ mang lại những trải nghiệm quen thuộc, đưa người chơi hóa thân thành các nhân vật như Sasuke, Sakura, Rock lee,… Huyền Thoại Naruto sở hữu lối chơi đi cảnh - vượt ải hoàn toàn khác biệt, được đánh giá là sẽ tạo được sự mới mẻ cho phong cách thẻ bài đang thịnh hành trên thị trường.

Làng game Việt 'bùng nổ' với nhiều game online trong ngày 18.3

Trò chơi được thiết kế trong môi trường 2.5D, theo màn hình ngang với phong cách tạo hình thuần chất giống với nguyên bản truyện tranh khá thuận mắt game thủ. Huyền Thoại Naruto sở hữu hệ thống liên chiêu thức (combo) đặc sắc, đòi hỏi độ linh động uyển chuyển của người chơi, cùng nhiều tính năng phó bản săn boss hấp dẫn.

Làng game Việt 'bùng nổ' với nhiều game online trong ngày 18.3

Mới đây, nhà phát hành Destiny đã vừa công bố lịch trình phát hành của Huyền Thoại Naruto tại thị trường Việt, theo đó, gMO này sẽ chính thức khai mở phiên bản Closed Beta không reset nhân vật vào hôm nay (18.3).

Chân Long Giáng Thế - Chân Long 2016

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, mới đây, trang fanpage chính thức của Chân Long Giáng Thế bất ngờ hoạt động trở lại bằng việc đăng tải thông tin trò chơi đã được Vega Game mua lại và chuẩn bị được “hồi sinh” tại thị trường Việt Nam. Có thể nói rằng đây là thông tin được cộng đồng game thủ Chân Long Giáng Thế mong chờ từ nửa năm nay, kể từ khi trò chơi ngưng hoạt động vào tháng 9.2015.

[mecloud]JCCV7d6UoX[/mecloud]

Trailer Chân Long 2016

Được biết, trong lần "trở lại" này, Chân Long Giáng Thế do Vega Game phát hành sẽ được đổi tên thành Chân Long 2016 với nhiều cập nhật mới mẻ, đồng thời trò chơi cũng được phát hành trên cả nền tảng mobile song song với phiên bản web chính thức. Vào ngày 14.3 vừa qua, Chân Long 2016 đã chính thức hé lộ trailer chất lừ cùng thông báo ấn định ra mắt vào ngày 18.3.

Làng game Việt 'bùng nổ' với nhiều game online trong ngày 18.3

Chiến Thần Tam Quốc

Chiến Thần Tam Quốc (tên gốc: Đại Chiến Thần) là một ARPG 3D trên nền web (webgame) có đề tài Tam Quốc được phát triển bởi Fancy Gou và do 52Xiyou phát hành tại thị trường Trung Quốc, trò chơi đã được đưa về Việt Nam vào khoảng tháng 10.2015, và mới đây, nhà phát hành 360Game đã công bố sẽ vận hành trò chơi tại thị trường Việt Nam.

Làng game Việt 'bùng nổ' với nhiều game online trong ngày 18.3

Chiến Thần Tam Quốc khai thác bối cảnh lịch sử thời kỳ Tam Quốc quen thuộc, cùng với việc "thêm thắt" nhiều yếu tố thần thoại hư ảo nhằm làm tăng tính sinh động và mới lạ. Nền tảng đồ họa của game được đánh giá khá cao, do được xây dựng trên những công cụ đồ họa tiên tiến. Trò chơi cũng gây được tiếng vang tại thị trường Trung Quốc khi nữ diễn viên Angelababy trở thành đại sứ.

Làng game Việt 'bùng nổ' với nhiều game online trong ngày 18.3

Mới đây, 360Game đã cho ra mắt trang teaser của Chiến Thần Tam Quốc và hứa hẹn sẽ tiết lộ mọi thông tin liên quan đến lịch trình mở cửa của webgame này vào ngày 18.3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.