Điểm danh 4 chiến trường khốc liệt trong Tam Giới Đại Chiến

11/12/2015 16:00 GMT+7

Tam Giới Đại Chiến được xem là webgame có hệ thống đấu trường phong phú và hấp dẫn bậc nhất trong các tựa game cùng dòng. 4 chiến trường gồm Chiến Thần, Thần Chiến, Lãnh Địa Chiến, Chiến Thành Chủ sẽ mang đến những cuộc chiến máu lửa, giúp anh hùng đến từ nhiều máy chủ có thể đối đầu, hạ bệ nhau trên các võ đài game.

Chiến Thần

Chiến trường đơn trong Tam Giới Đại Chiến sẽ không phụ lòng game thủ hào hứng với hình thức PK loạn chiến. Nhật vật khi đạt cấp 42 có thể tham gia hoạt động và tự do PK với nhiệm vụ hạ gục tất cả nhân vật khác để giành điểm số xếp hạng cho bản thân.

Chiến trường PVP đặc sắc trong Tam Giới Đại Chiến có thể chứa đến 1.000 game thủ cùng PK. Nhằm tặng thêm sự hấp dẫn, người chơi sẽ không thể xem thông tin của bất kỳ đối thủ nào, bao gồm ngoại trang lẫn trang bị. Khi người chơi trọng thương rời hoạt động, Chiến Thần sẽ ngưng tính số điểm liên trảm, xếp hạng liên trảm khi đó đạt số điểm cao nhất.

 Điểm danh 4 chiến trường khốc liệt trong Tam Giới Đại Chiến

Chiến Thần đầy máu lửa trong game

Thời gian Chiến Thần được quy định nghiêm ngặt bởi 20 phút đầu mở hoạt động sẽ là vòng loại thứ nhất, top 10 Bảng Diệt vào vòng hai và 5 người chơi Bảng Diệt được chọn tiếp sau đó sẽ vào vòng 3 Chiến Thần. Vòng cuối cùng được căn cứ vào hạng Bảng Diệt, hạng 1 sẽ trở thành Chiến Thần trong Tam Giới Đại Chiến.

Điểm danh 4 chiến trường khốc liệt trong Tam Giới Đại Chiến 

Người chơi Chiến Thần mỗi trận 15 giây nhận kinh nghiệm, điểm vinh dự trong game

Thần Chiến

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động PVP đặc sắc trong Tam Giới Đại Chiến, nhân vật khi đạt đến cấp 50 sẽ ngẫu nhiên được chia thành 3 phe (Thần, Ma, Phàm) để diệt quái, bảo vệ trụ, và kiến trúc trước sự tấn công của binh đoàn ma quái.

 Điểm danh 4 chiến trường khốc liệt trong Tam Giới Đại Chiến

Bảo vệ căn cứ là nhiệm vụ tối mật của Thần Chiến

Để giành chiến thắng trong Thần Chiến, ba phe cần có chiến thuật hợp lý phá hủy tất cả các trụ tháp và căn cứ hai phe đối địch. Khi thời gian hoạt động kết thúc, phe nào đạt điểm cao nhất sẽ giành chiến thắng, mỗi nhân vật được thêm 500 điểm. Người chơi khi diệt quái, phá hủy kiến trúc phe địch sẽ nhận phần thưởng Đá Tụ Linh, kinh nghiệm Đơn x4, Long Huyền Phách.

Điểm danh 4 chiến trường khốc liệt trong Tam Giới Đại Chiến 

Người chơi khi liên trảm PK địch càng cao càng nhận được nhiều điểm

Lãnh Địa Chiến

Lãnh Địa Chiến là hoạt động Bang phái tranh đoạt lãnh thổ đầy hấp dẫn, thông qua hình thức tranh đoạt cờ. Vào 20h30-21h00 các ngày 2, 4, 6 trong tuần, Bang chủ các bang sẽ tập trung huynh đệ sẵn sàng ứng chiến. Các thành viên chiến đấu trong Lãnh Địa Chiến bất kì sẽ nhận cống hiến, kinh nghiệm và hiệu ứng hỗ trợ Lãnh Địa (kinh nghiệm tăng 3%). Tất cả thành viên trong bang mỗi ngày đều được nhận cống hiến bang, Vàng khóa, đạo cụ của lãnh địa đó.

Trường hợp, Bang chủ hoặc Bang phó vào Lãnh Địa Chiến thu thập cờ Lãnh Địa có thể chiếm và giữ cờ trong 15 phút sẽ thắng. Ở hoạt động gay cấn này, các huynh đệ trong Bang phải tập trung toàn lực xung quanh, sẵn sàng hi sinh để “hộ giá” Bang chủ, bằng mọi cách bảo vệ cả người và cờ.

 Điểm danh 4 chiến trường khốc liệt trong Tam Giới Đại Chiến

Giao diện của Lãnh Địa Chiến trong game

Chiến Thành Chủ

Song song với Lãnh Địa Chiến, Chiến Thành Chủlà hoạt độngtừ 20h30-21h00 vào Chủ nhật hàng tuần, game thủ sẽ đọ sức trong chiến trường này để nhận kinh nghiệm, tượng vinh danh cùng danh hiệu Tru Thiên Chủtrao tặng cho người chiến thắng.

 Điểm danh 4 chiến trường khốc liệt trong Tam Giới Đại Chiến

Chọn biểu tượng Thành Chủ Chiến để tham gia hoạt động

Trong hoạt động này, Bang Chủ sẽ là người nắm vai trò chủ chốt khi hiên ngang vào thành chiếm Đá Thần và giữ 10 phút để chiến thắng (khi chiếm được sẽ bảo vệ trong 2 phút đầu). Hộ Thành Tướng Chiến sẽ mở ngay khi hoạt động Thành Chủ Chiến kết thúc. Dạng chiến đấu giống với Thành Chủ Chiến, chỉ khác nhau là chiếm giữ 5 phút sẽ thắng, mục tiêu đoạt là Tướng Kỳ.

Sau những cuộc chiến đồng lòng nhất trí ở bốn chiến trường, game thủ sẽ có cơ hội phối hợp chiến thuật, xả thân vì Bang, tình cảm huynh đệ trong bang sẽ thêm phần bền chặt cũng như gia tăng Lực chiến, nhận về các phần thưởng giá trị hấp dẫn.

Trang chủ: http://tg.360game.vn/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.