Điểm mặt 4 đấu sĩ mới của Mortal kombat X

16/06/2014 18:00 GMT+7

Cùng dõi theo 4 đấu sĩ mới toanh sẽ xuất hiện trong game Mortal kombat X.

Tại triển lãm E3 2014 vừa qua, các “tín đồ” của dòng game đối kháng "Rồng đen" - đã thực sự mãn nhãn với những đoạn gameplay hấp dẫn của phiên bản mới nhất - Mortal kombat X.

Trailer công bố Mortal kombat X tại E3 2014.

Về lối chơi, Mortal kombat X vẫn dựa trên cơ chế chiến đấu từ phiên bản trước như X-ray (hình chiếu xuyên vào bên trong cơ thể khi dính đòn), đồng thời khéo léo học tập các yếu tố đã làm nên thành công cho “người anh em” Injustice: Gods among us như camera động hay tận dụng môi trường chiến đấu (Environment Attack). Bên cạnh đó, game cũng bổ sung thêm những nhân vật mới lạ. 

1. Kotal Kahn

 

Tên của Kotal Kahn gợi nhớ nhiều đến “trùm cuối” Shao Kahn Đại đế. Theo giám đốc sản xuất Ed Boon, Kotal Kahn là một gã bạn cũ của Scorpion. Nhân vật Kotal Kahn được lấy cảm hứng từ nền văn minh Aztec cổ xưa của Nam Mỹ, với một vẻ ngoài cực kì nguy hiểm cùng với sở thích… uống máu kẻ thù. Có thể nói, đây sẽ là một đấu sĩ mới rất đáng sợ trong Mortal kombat X.

2. Cassie Cage

 

Chữ Cage trong tên của cô khiến người ta liên tưởng đến Johnny Cage và thật vậy, Cassie Cage chính là con gái của Johnny Cage và Sonya Blade. Cassie Cage thừa hưởng những chiêu thức kết hợp giữa cha và mẹ mình, thế nên, người chơi có thể dễ dàng bắt gặp những cú đá song phi mang “thương hiệu” Johnny Cage và những màn nã súng đúng "chất"  Sonya Blade. Cassie Cage hứa hẹn sẽ là một nhân vật thú vị trong Mortal kombat X.

3. Ferra/Torr

 

Ferra/Torr là một cặp đấu sĩ rất lạ, chưa từng có trong tiền lệ của dòng Mortal kombat trước đây.  Trong khi Torr là một võ sĩ giác đấu cực kỳ hung hãn với những cú đấm “nổ đom đóm” thì Ferra lại nhỏ bé, nhanh nhạy, ngồi trên lưng Torr và luôn sẵn sàng xung trận khi cần thiết với những độc chiêu sử dụng vuốt rất đáng gờm. Chắc chắn đây sẽ là một “cặp đôi hoàn hảo” của Mortal kombat X.

4. D’Vorah

Nữ đấu sĩ D’Vorah sử dụng... côn trùng làm vũ khí với những bầy ong bắp cày luôn chực chờ tiêu diệt đối phương. Phong cách đánh nhanh nhẹn, mạnh mẽ, D’Vorah có thể là một sự lựa chọn yêu thích của người chơi trong Mortal kombat X. Ngoài ra, các fan của game cũng đang “đoán già đoán non” về thân thế của cô khi họ nghi ngờ có một vương quốc côn trùng chưa từng được công bố trong thế giới Outworld của Mortal kombat.

Có thể nói, chỉ với 4 nhân vật mới được công bố cùng những bổ sung, cải tiến hấp dẫn, Mortal kombat X có thừa khả năng để tiếp tục là một trong những tựa game đối kháng được yêu thích nhất. Game dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2015 trên các hệ máy: PC, PS3, PS4, Xbox 360 và Xbox One.

Video gameplay của Mortal kombat X

Một số hình ảnh của Mortal kombat X:

(Click vào ảnh để phóng to)

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.