Diễn viên lồng tiếng GTA V bất ngờ hé lộ DLC 'chàng trai năm ấy'?

10/03/2016 10:00 GMT+7

Cách đây không lâu là tin đồn của diễn viên lồng tiếng về việc Fallout 5 đang trong quá trình phát triển và bây giờ đến lượt Grand Theft Auto V với DLC mới.

Maylay (Maylenno, người lồng tiếng cho Franklin Clintontrong GTA V) đã đăng tải một hình ảnh kì lạ lên Instagram vào ngày 3.3. Đó là một bức ảnh ghép 2 nhân vật Carl "CJ" Johnson từ phần San Andreas Franklin từ phần V cạnh nhau với tiêu đề là: #CJ #Franklin #GTA DLC? Shh!

Diễn Viên lồng tiếng hé lộ DLC mới cho GTA V?

Tấm ảnh cùng với tiêu đề lạ kì...

Nhưng ngay lập tức, anh đã gỡ bức ảnh xuống và... đăng lên lại 1 tấm ảnh y hệt lúc nãy nhưng trong phần tiêu đề đã bỏ bớt chữ "DLC". Tuy nhiên, việc này không tránh được sự tò mò từ những người theo dõi anh trên Instagram.

Diễn Viên lồng tiếng hé lộ DLC mới cho GTA V?

Bài đăng sau khi sửa (Ảnh: FragHero)

Điều kì lạ nhất không chỉ nằm ở tấm ảnh người lồng tiếng cho Franklin chụp hình cùng người lồng tiếng cho CJ mà là chữ "DLC", tại sao nó lại xuất hiện? Liệu CJ "huyền thoại"có thật sự xuất hiện trong DLC mới của GTA V?

Diễn Viên lồng tiếng hé lộ DLC mới cho GTA V?

2 người hay 1 người? (Ảnh: Alvanista)

Cũng từng có giả thuyết cho rằng Franklin là con trai của CJ, còn dì Denise có khả năng là mẹ của Franklin? (CJ có cô bạn gái tên là Denise ở phần San Andreas).

Liệu có phải dì Denise đã giấu quá khứ của cô với CJ trong suốt GTA V và nhờ đó, Rockstar Games sẽ tung ra bản mở rộng để làm rõ cốt truyện? Nếu thành sự thật thì DLC này sẽ rất tuyệt vời khi game thủ có thể gặp lại anh chàng CJ năm ấy sau 12 năm ròng rã kể từ phần San Andreas.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.