Diễn viên Việt Anh trong phim Người phán xử bất ngờ làm đại sứ game

07/06/2017 15:25 GMT+7

Funtap vừa chính thức xác nhận diễn viên Việt Anh – người thủ vai Phan Hải trong bộ phim “Người phán xử”sẽ làm đại sứ cho tựa game kiếm hiệp – Kiếm Vương Chi Mộng.

Theo đó, diễn viên Việt Anh sẽ hóa thân vào vai truyền nhân của Độc Cô Cầu Bại - nhân vật có võ công chí tôn nhất của Kim Dung và cũng là nhân vật bí ẩn được so sánh gần với các vị thần tiên nhất trong các tiểu thuyết võ học.
Tạo hình ấn tượng của diễn viên Việt Anh trong game
Liên hệ với Việt Anh, chàng diễn viên điển trai này cũng đã chia sẻ khá nhiều về kỷ niệm lần đầu tiên làm đại sứ game: “Sau thành công với vai diễn Phan Hải trong Người Phán Xử, tôi đã nhận được khá nhiều lời mời hợp tác làm đại sứ quảng bá cho nhiều sản phẩm. Và sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi đã lựa chọn làm đại sứ cho game Kiếm Vương Chi Mộng.”
Lý do tôi chọn quảng cáo cho tựa game này bởi vì trước đây, tôi cũng đã từng chơi game của NPH Funtap và có nhiều ấn tượng tốt. Hơn nữa được hóa thân vào vai kiếm khách khá là hợp với tôi nên đó cũng là một lý do để tôi chọn hợp tác với tựa game mới này”. - Việt Anh chia sẻ thêm.
Funtap cũng hé lộ clip hậu trường buổi chụp hình. Chắc chắn các fan của “Người phán xử” sẽ phải phì cười khi xem clip này.
 Kiếm Vương Chi Mộng sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai, 08.06. Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu sản phẩm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.