Diệt thần chính thức phát hành, tặng giftcode Early Access

11/09/2014 11:40 GMT+7

Vào lúc 10 giờ sáng 11.9, Diệt thần - gMO do người Việt phát triển - đã chính thức phát hành bằng hình thức Early Access. Đây là hình thức phát hành lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam.

Early Access là hình thức phát hành chính thức nhưng trong trong suốt quá trình này game vẫn liên tục được cập nhật. Điểm đặc biệt của hình thức phát hành này là game thủ chính là người tham gia vào việc hoàn thiện chỉnh sửa game bằng việc kiến nghị, đề xuất với nhà phát hành. Bạn đọc có thể tải game tại ĐÂY (hiện đang có các phiên bản cho iOS, Android và PC)

Tất cả game thủ tham gia Diệt thần tại phiên bản Early Access sẽ được công nhận là Creator of Gods (tạm dịch: người tạo ra Diệt thần). Cả NPH Wasabi và studio phát triển Tofu Games sẽ có các phần thưởng, quà tặng và chính sách đặc biệt dành cho các Creator of Gods có nhiều đóng góp phát triển nội dung game.

Nhân dịp này Thanh Niên Game cùng NPH Wasabi gửi tặng bạn đọc 500 giftcode phiên bản Early Access. Mỗi giftcode trị giá 200.000 đồng. Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Diệt thần, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.