Điều gì tạo nên đẳng cấp chuyên nghiệp của Long Kỳ 10?

16/04/2014 08:00 GMT+7

Cùng với không khí náo nức, rộn ràng của ngày hội quân Thanh Long 3 job mới, sự trở lại của Long Kỳ 10 trong phiên bản 2 job cũng hứa hẹn đấy mới lạ và hấp dẫn cho cộng đồng Con đường tơ lụa (SRO).

Náo nức hội quân Thanh Long 3 job mới

Là một server chỉ tồn tại duy nhất dòng nhân vật Châu Á, nơi hành trình tấp nập của những chuyến buôn hàng, của những trận đấu, war job, war Guild nảy lửa xảy ra. Và những thông số ấn tượng: Max Lv 90; đóng map Alex, Tần Lăng, Thế giới lãng quên; Server mới chỉ cho phép tạo nhân vật Asia; Nghề nghiệp: Thương nhân, bảo tiêu và đạo tặc... đủ để hình dung nên sức  hấp dẫn, khốc liệt của sever 3 job Thanh Long.

 Điều gì tạo nên đẳng cấp chuyên nghiệp của Long Kỳ 10?

Hình ảnh đi buôn quen thuộc với game thủ Con đường tơ lụa

Chính bởi vậy,chỉ 24 giờ sau sự kiện thương nhân trở lại trong server 3job mới mang tên Thanh Long (ngày 10.4.2014), bầu không khí náo nức, rộn ràng, hồi hộp của các game thủ SRO đã bao trùm các diễn đàn của Con đường tơ lụa. Trên fanpage, forum của game Con đường tơ lụa, hàng loạt những chia sẻ, thắc mắc gửi cho nhau và gửi về BTC những thông tin như: down map 3job, cách nạp Silk Sever 3 job... Tất cả đã và đang sẵn sàng cùng "thương nhân trở lại".

 Điều gì tạo nên đẳng cấp chuyên nghiệp của Long Kỳ 10?

Đôn Hoàng đông vui như hội

Điều gì làm nên Thương hiệu của Long Kỳ 10?

Song song với server 3job mới mang tên Thanh Long, một sản phẩm mới của phiên bản 2Job - Huyết chiến đoạt kỳ cũng được ra mắt cực kỳ ấn tượng. Bởi giải đấu này không chỉ quy tụ các anh hào trên toàn server mà còn là nơi thế hiện tài năng lãnh đạo của các bang chủ - các cá nhân kiệt xuất nhất.

 Điều gì tạo nên đẳng cấp chuyên nghiệp của Long Kỳ 10?

Do vậy, giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho các Lữ khách nhiều cung bậc cảm xúc vui buồn, thăng hoa, trong những trận chiến giữa các Bang hội trong tranh đoạt lãnh thổ. Tất cả tạo nên một cầu nối không chỉ giữa các hảo hữu mà còn giữa các nhân sĩ khắp chốn thêm gần gũi, thắm thiết.

Sau khi BTC thông báo sự kiện Huyết chiến đoạt kỳ, cơ hội đã mở toang để các Guild đăng ký đội thi đấu trên diễn đàn từ 8 đến 22/ 4 .

Đăng ký tại đây.

Theo BTC, Quy định về trận đấu giữa hai Bang Hội sẽ được thi đấu theo lịch thi đấu được Game Master sắp xếp; Hai hội chủ của hai Bang Hội thi đấu tự thiết lập lệnh “Giao chiến Hội” dưới dự giám sát của Game Master theo lịch thi đấu đã công bố. Với thời gian thi đấu 0 ngày 1 giờ, điểm chiến trận 50.000 sẽ tạo nên các thông số thiết lập trận đấu.

Trường hợp Hội không đủ điều kiện thiết lập trận đấu theo các quy định hay Hội có tinh thần thi đấu quá kém...hoặc phạm phải các quy định khác đều sẽ bị xử thua. Trong khi đó, Đội chiến thắng sẽ là đội có thông báo từ hệ thống “Thắng trong cuộc chiến với Hội…”.

Để giành quyền tham gia thi đấu các Bang hội phải hội đủ điều kiện: thi đấu phải đạt cấp độ 5, trong guild có ít nhất 30 thành viên đạt từ cấp độ 110 trở lên; Số thành viên của Bang hội được phép đăng ký tham gia thi đấu tối đa là 49/50 (1 slot cho Game Master giám sát hoạt động của Bang hội trong thời gian thi đấu); Hội chủ phải đăng kí thi đấu tại diễn đàn, cung cấp đầy đủ tên 49 thành viên của Hội. Danh sách thành viên này không được thay đổi trước khi đội đó thi đấu 2 ngày; phải chấp hành nghiêm chỉnh sự điều khiển của Game Master trong quá trình sự kiện diễn ra...

Theo đánh giá của cộng đồng game thủ việc áp dụng các điều kiện chặt chẽ tại Long Kỳ 10 chính là tạo nên thương hiệu của một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, giải thưởng mà BTC dành cho các đội thắng cuộc ở mỗi trận vòng loại kết thúc sẽ là 500 item “Tán gẫu toàn máy chủ”; đội thắng ở mỗi trận vòng bán kết kết thúc phần thưởng sẽ là số item gấp đôi. Đội thua trong trận chung kết cũng sẽ nhận được gấp đôi item này để hỗ trợ xây dựng và phát triển Bang Hội.

Đáng chú ý, Vòng chung kết server: Đội vô địch, các thành viên sẽ nhận được 500.000 SP, danh hiệu 115 và các chủ Guid sẽ nhận 1.000.000 SP và Guild sẽ nhận được 1 Nasrun Unique + 8, 3 Nasrun +8, 5 Item Sun 13+ 8 Full blue, 60% và 3 triệu đồng.

Các giá trị giải thưởng còn lớn hơn tại Vòng chung kết liên server khi đội vô địch, các thành viên nhận được 1.000.000 SP và danh hiệu 120, Chủ Guild nhận được 2.000.000 SP, còn Guild sẽ nhận 3 Nasrun Unique + 10, 5 Nasrun + 10, 5 Item Sun 13+ 12 Full blue, 60%, 1 Item Sun 13 + 15 Full blue, 60% và 10 triệu đồng.

Hội tụ đủ yếu tố chuyên nghiệp từ tổ chức, kết nối cộng đồng game thủ đẳng cấp, tính hấp dẫn cho đến những phần thưởng giá trị. Còn chần chờ gì nữa mà các game thủ không góp mặt tại Long Kỳ 10.

Trang chủ: http://cdtl.ongame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/www.conduongtolua.com.vn

Hotline: 1900 54 54 19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.