Đỉnh Phong Tam Quốc ấn định ngày Alpha Test

Khương Duy
Khương Duy
18/07/2019 13:59 GMT+7

Hiện tại các game thủ đã có thể tham gia đăng ký sớm Đỉnh Phong Tam Quốc để nhận về các phần thưởng hấp dẫn.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Đỉnh Phong Tam Quốc - Dynasty Legends Mobile là tựa game nhập vai hành động nổi tiếng thế giới được nhà phát hành AIVO mang về Việt Nam. Trước đó, Đỉnh Phong Tam Quốc đã mang trong mình chiến tích vang dội khi thu hút hàng chục triệu game thủ của 22 quốc gia trên thế giới và trở thành game hành động nhập vai được gamer cũng như các nhà phát hành săn đón.

Với lối chơi nhập vai phóng khoáng kết hợp cùng yếu tố hành động góc nhìn thứ 3, Đỉnh Phong Tam Quốc hứa hẹn đưa người chơi đến với những trận chiến đầy cam go, bám sát cốt truyện theo nguyên tác. Trở về chiến trường Tam Quốc, trải nghiệm không khí hào hùng của trận Xích Bích khi xưa và khí khái anh hùng đơn phương độc mã xông pha nghìn dặm, tiếng vó ngựa binh đao khiến lòng người dấy lên ngọn lửa chiến đấu bất diệt.

Đỉnh Phong Tam Quốc sẽ mở cửa Alpha Test vào ngày 23.7 sắp tới, hiện tại cộng đồng có thể tham gia đăng ký sớm trò chơi để nhận về những phần thưởng hấp dẫn. Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.