Đỉnh Phong Tam Quốc cập bến Việt Nam, do AIVO phát hành

Khương Duy
Khương Duy
11/07/2019 15:12 GMT+7

Đỉnh Phong Tam Quốc được giới thiệu là sản phẩm đã thu hút hàng triệu người chơi trên 22 quốc gia và sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 này.

Đỉnh Phong Tam Quốc - Dynasty Legends Mobile là tựa game nhập vai hành động nổi tiếng thế giới được nhà phát hành AIVO mang về Việt Nam. Trước đó, Đỉnh Phong Tam Quốc đã mang trong mình chiến tích vang dội khi thu hút hàng chục triệu game thủ của 22 quốc gia trên thế giới và trở thành game hành động nhập vai được gamer cũng như các nhà phát hành săn đón.

Với lối chơi nhập vai phóng khoáng kết hợp cùng yếu tố hành động góc nhìn thứ 3, Đỉnh Phong Tam Quốc hứa hẹn đưa người chơi đến với những trận chiến đầy cam go, bám sát cốt truyện theo nguyên tác. Trở về chiến trường Tam Quốc, trải nghiệm không khí hào hùng của trận Xích Bích khi xưa và khí khái anh hùng đơn phương độc mã xông pha nghìn dặm, tiếng vó ngựa binh đao khiến lòng người dấy lên ngọn lửa chiến đấu bất diệt.

So với các game cùng thể loại thì Đỉnh Phong Tam Quốc lột xác ngoạn mục từ hiệu ứng đồ họa 3D mượt mà, chi tiết hóa từng tiểu cảnh. Ngoại hình các vị tướng trong game được thiết kế khá tỉ mỉ, thể hiện rõ nét những đặc điểm riêng của từng nhân vật. Đặc biệt, người chơi được chiêm ngưỡng những màn combo skill hoành tráng, hiệu ứng hất tung mạnh mẽ, nhanh nhẹn và ánh sáng cháy nổ khói lửa rợp trời nhờ sử dụng công nghệ HDR, khiến game thủ có cảm giác chiến đấu thực trong chiến trường Tam Quốc hùng tráng đầy tính lịch sử.

Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Đỉnh Phong Tam Quốc tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.