Disgaea rục rịch chuẩn bị đặt chân lên PC vào năm tới

19/11/2015 18:00 GMT+7

Cùng khám phá những điều mới lạ mà hãng Nippon Ichi đem đến trong lần đầu tiên Disgaea đặt chân lên mảnh đất PC màu mỡ.

[mecloud]V3a5l7fqav[/mecloud]

Loạt game nhập vai chiến thuật kinh điển, Disgaea, lần đầu tiên có phiên bản được ra mắt trên PC. Cũng như những phiên bản được phát hành trên hệ máy PlayStation kể từ năm 2003, hãng phát triển Nippon Ichi vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng đã làm nên tên tuổi của trò chơi: cấp độ cao nhất nhân vật có thể đạt được là tận... 9999, sát thương một kỹ năng gây ra lên đến hàng triệu đơn vị, những món vũ khí bá đạo được tạo ra từ hệ thống tạo vật phẩm ngẫu nhiên,.v.v.

Tất cả được gói gọn trong một thế giới nơi mà khái niệm giữa thiện và ác hoàn toàn bị đảo lộn.

Dành cho những ai còn xa lạ với Disgaea, cốt truyện của game đưa người chơi tới thời điểm hai năm sau cái chết của Chúa quỷ Krichevskoy, con trai lão là hoàng tử Laharl tỉnh dậy sau giấc ngủ dài và nhận ra Netherworld (tên gọi của thế giới trong game) đang lâm vào tình trạng bất ổn.

Bất đắc dĩ, Laharl cùng với tên thuộc hạ lẻo mép Etna phải liên minh với Flonne, một thiên thần thực tập (vâng, thiên thần cũng phải qua trường lớp đào tạo), chiến đấu với kẻ thù đã giết cha mình và giành lại ngôi vị Chúa quỷ.

Disgaea bản PC sẽ được thêm vào một số tính năng độc quyền, bao gồm hộ trợ nhiều giao diện và cơ chế điều khiển mới nhằm đáp ứng cho cả người chơi bằng bàn phím cũng như tay cầm. Bên cạnh đó, do được phát hành thông qua Steam nên những tính năng như Steam Achievement, Trading Card, Badges và Cloud Saves cũng được tích hợp.

Disgaea PC là phiên bản làm lại của Disgaea: Afternoon Of Darkness trên PSP, dự kiến được phát hành vào tháng 2.2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.