DJ Tít ra mắt clip quảng bá game Fever Mix

23/11/2013 13:31 GMT+7

Nữ DJ trẻ tài năng của đất Hà thành không chỉ là đại sứ của Fever Mix, mà còn tham gia đóng góp chuyên môn âm nhạc vào nội dung game.

Lúc 14h ngày 23/112013, game thời trang âm nhạc Fever Mix đến từ nhà phát hành FPT Online ra mắt bản thử nghiệm Alpha Test. Hiện game đã cho phép người chơi tải bộ cài đặt từ trang chủ. Nhà phát hành cũng bắt đầu chiến dịch phát tặng Giftcode của game.

DJ Tít tung clip quảng bá game Fever Mix

Trang chủ game Fever Mix

Bên cạnh đó, FPT Online đã mời DJ Tít, nữ DJ trẻ nổi tiếng tại Hà Nội, làm Cố vấn âm nhạc cho game. Cô nàng DJ xinh đẹp này vừa có một video clip với mục đích mời bạn bè, game thủ yêu thích âm nhạc cùng tham gia ủng hộ dự án hợp tác âm nhạc đầu tiên của mình:

DJ Tít tung clip quảng bá game Fever Mix

 Ferver Mix là game có đồ họa 3D và được phát triển theo hướng công nghệ đa nền (cross platform). Theo đó, game có thể được phát hành trên cả ba dạng client cho PC, web game và mobile game. Nhà phát hành cũng khẳng định Fever Mix sẽ là một trong những game nhảy đầu tiên tại Việt Nam hoàn toàn tự chủ về nguồn nội dung trong game, đặc biệt là nhạc game.

DJ Tít tung clip quảng bá game Fever Mix

Để chứng minh cho tuyên bố trên, FPT Online tiết lộ trong giai đoạn Alpha Test, FM sẽ mang đến cho các “mixer” (game thủ tham gia chơi FM) 173 bản nhạc kết hợp với 4 chế độ chơi. Đặc biệt trong đó sẽ có tới hơn 40 bài nhạc Việt, hơn 30 bài nhạc Nhật và anime. Trong đợt Alpha Test, người chơi sẽ còn có cơ hội thưởng thức album nhạc đầu tay của DJ Tít độc quyền trong game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.