Game thủ Danh tướng 3Q – VNG “chơi sộp” không kém nhà phát hành

24/06/2019 15:45 GMT+7

Sở hữu số lượng người chơi đông đảo, cộng đồng game turn-base Danh Tướng 3Q – VNG còn gây bất ngờ bởi sự gắn kết khi nhiệt tình hỗ trợ nhau về cả về vật chất lẫn tinh thần.

 
Bang Chủ cứ việc làm tốt nhiệm vụ, còn lại cứ để huynh đệ lo
Mới đây, để đáp lại sự hoạt động nhiệt tình của Bang Chủ và Bang Phó trong một tuần, các thành viên của S17 – Thiên Mệnh đã chung tay tặng hai thống lĩnh phần quà hiện kim có giá trị lên đến 2 triệu đồng. Có lẽ đây là một trong nhiều hành động thể hiện sự quan tâm, cổ vũ lẫn nhau của các thành viên trong Quân Đoàn của Danh Tướng 3Q – VNG.
Phần quà hiện kim giá trị các thành viên Thiên Mệnh dành tặng Bang Chủ và Bang Phó
Đối với các thành viên hoạt động năng nổ trong Quân Đoàn, BĐH game Danh Tướng 3Q sẽ dành tặng số lượng Nguyên Bảo tương ứng khi đạt các điểm số năng động tích cực.
Còn quà của các thành viên cứ để BĐH game lo
Có thể nói, Danh Tướng 3Q là một trong những tựa game hiếm hoi, tổ chức nhiều hoạt động, nhằm giúp game thủ tích góp được số lượng lớn Nguyên Bảo. Không những thế, người chơi còn có cơ hội giao lưu với nhiều anh hùng khác để tìm kiếm và đồng hành cùng các chiến hữu hợp cạ.
Lịch hẹn offline đầu tiên của Bang Huy Đệ S1
Hiện tại, một số Bang đã “rục rịch” tổ chức offline để giao lưu kết bạn và trao đổi kinh nghiệm. Trong đó, Huy Đệ ở Server 1 là một trong các Quân Đoàn tiên phong, đã thành lập và vận hành nhóm riêng trên mạng xã hội facebook có tên Bang Huynh Đệ S1 Danh Tướng 3Q để tiện trao đổi và lên lịch gặp mặt.
Tân thủ không sợ cô đơn vì đã có các tiền bối ở đây rồi
Thêm một điểm cộng cho tính năng Quân đoàn trong Danh Tướng 3Q chính là sự kết nối người chơi nhờ các hoạt động vui nhộn và thú vị như: Quân Đoàn Chiến, Boss Quân Đoàn, Đấu Giá Quân Đoàn…. Game thủ có cùng chí hướng sẽ được BĐH game tạo cơ hội gặp gỡ và sát cánh cùng nhau trong các trận chiến. Vì vậy, tân thủ sẽ không còn phải lo lắng hay cảm thấy bỡ ngỡ, lúng túng khi bắt đầu tìm hiểu cách chơi.
Một trong số nhiều hướng dẫn “có tâm” đến từ các bậc tiền bối
Từ các bài đăng ở nhóm cộng đồng, cho thấy đội ngũ người chơi Danh Tướng 3Q giàu kinh nghiệm rất tận tình chia sẻ và hướng dẫn giúp tân thủ dễ dàng hòa nhập. Thậm chí nhiều tin nhắn nhóm được ra đời để các thành viên trao đổi thông tin được thuận tiện và nhanh chóng.
Các nhóm trò chuyện hoạt động sôi nổi
Cộng đồng game thủ Danh Tướng 3Q quan tâm chủ đề gì?
Dạo quanh các hội nhóm, có thể thấy Vương Giả Chiến và Quân Đoàn Chiến là hai tính năng nổi bật, được người chơi game mobile đấu tướng thẻ bài này quan tâm và bàn luận nhiều.
Với tính năng Vương Giả Chiến, người tham gia được quyền lựa chọn các tướng muốn chơi thử vào đội hình, để tìm hiểu chiêu thức và cách sắp xếp trận đồ trước khi quyết định chiêu mộ thêm tướng mới. Bên cạnh đó, tham gia Vương Giả Chiến, game thủ còn có cơ hội “săn” được vô số phần quà hấp dẫn như: Mảnh Thần Binh và Cẩm Nang Tướng.
Mỗi lần đấu giá ắt hẳn sẽ có “kẻ được người mất”
Không kém cạnh về độ hấp dẫn của phần thưởng, sàn Đấu Giá sau mỗi trận đấu Phá Long Trụ ở tính năng Quân Đoàn thu hút hàng ngàn người tham gia. Tại đây, game thủ sẽ có cơ hội nhận được các vật phẩm phong phú, từ Thần Binh cho đến Tướng Đỏ và Cẩm Nang.
Người chơi có thể thu thập những món đồ hấp dẫn với giá hời trên sàn Đấu Giá
Ra mắt vào cuối tháng 5 vừa qua, Danh Tướng 3Q đã nhanh chóng xây dựng cộng đồng người chơi đông đảo và năng nổ. Với thành tích sở hữu số lượng lớn game thủ nhiệt thành, Danh Tướng 3Q chứng tỏ vị trí và sức hút đáng nể trong làng game đấu tướng thẻ bài trên thị trường Việt Nam hiện nay.
Group: https://www.fb.com/groups/dt3q.zing.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.