Đồ họa PES 2015 trên PC thua sút PS4 và Xbox One chỗ nào?

24/08/2014 09:30 GMT+7

PES 2015 phiên bản PC sẽ thiếu vắng một số hiệu ứng đồ họa thời thượng mà chỉ có trên console next-gen mới có.

Cách đây không lâu, Konami đã khiến người hâm mộ trên hệ máy PC "đắng lòng" khi khẳng định PES 2015 phiên bản "chuột phím" sẽ xấu hơn PS4 và Xbox One. Vậy thực sự bản PC sẽ thiếu hụt những gì so với console next-gen? Mới đây, Konami đã chính thức trả lời các fan trên Fanpage Pro Evolution Soccer về vấn đề này.

Cụ thể, đồ họa của PES 2015 trên PC sẽ "y chang" PS4 và Xbox One, ngoại trừ những hiệu ứng sau:

  • Elapsed time (Thời gian trôi): Hiển thị ánh sáng, đổ bóng thay đổi theo thời gian thực dựa theo thời gian trận đấu diễn ra trong ngày.
  • Crowd improvement (Hiệu ứng khán giả): Sự đa dạng, đông đúc của khán giả đến sân được tăng lên gấp 10 lần.
  • Player lighting (Ánh sáng phản chiếu trên cầu thủ): Ánh sáng, bóng đổ trên từng cầu thủ được dựng hình hoàn toàn khác nhau.
  • Improved shirt quality (Cải tiến chất lượng áo): Chất liệu vải trên áo đấu cầu thủ được cải tiến rõ rệt.
  • Enhance Depth of field (Cải thiện độ sau trường ảnh): Tăng cường cảm giác chân thật khi làm mờ rõ rệt các đối tượng ở xa, nổi bật các đối tượng ở gần.

Đồ họa PES 2015 trên PC thua sút next-gen những gì?

(Ảnh: Fanpage Pro Evolution Soccer)

Rõ ràng, phiên bản PC giảm sút không ít mặt so với console next-gen, đặc biệt là hiệu ứng thời gian mà người viết rất thích. PC rõ ràng có thừa khả năng, thừa sức mạnh phần cứng để làm được, thậm chí làm tốt hơn console next-gen về những hiệu ứng kể trên nhưng Konami không muốn vậy.

Cuối cùng, Konami chốt hạ bằng câu nói quen thuộc: "Ngoài những điểm kể trên, lối chơi, chuyển động cầu thủ trên PC sẽ giống trên console next-gen."

PES 2015 sẽ ra mắt vào ngày 13.11 tới đây trên các hệ máy PC, PS3, PS4, Xbox 360 và Xbox One. Giữa tháng 9, Konami sẽ tung ra bản chơi thử (demo) của game trên console và thật đáng tiếc khi demo này sẽ không có trên PC.

Một số hình ảnh của PES 2015 (Ảnh: Fanpage Pro Evolution Soccer):

Đồ họa PES 2015 trên PC thua sút next-gen những gì?

Đồ họa PES 2015 trên PC thua sút next-gen những gì? 

Đồ họa PES 2015 trên PC thua sút next-gen những gì? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.