Dở khóc dở cười ngày thiên hạ đón Kiếm Thế 2

13/03/2015 19:00 GMT+7

Vẫn còn trong giai đoạn Closed Beta test, nhưng nhiệt lượng từ cái tên Kiếm Thế 2 đang gây ra những hiệu ứng đáng kể trong cộng đồng game thủ.

Náo loạn vì tài khoản test game

Tài khoản tham gia test Closed Beta có thể xem là chủ đề nóng nhất hiện nay liên quan đến Kiếm Thế 2. Trên diễn đàn chính thức của game, có khoảng vài chục chủ đề được lập ra chỉ để… xin tài khoản test, từ lời lẽ bi thương cho đến ngọt ngào, mềm mỏng không thiếu phương pháp nào.

Dở khóc dở cười ngày thiên hạ đón Kiếm Thế 2

Thiên hạ đang nháo nhào vì tài khoản test

Đáng chú ý nhất là những nhân vật vỗ ngực tự xưng “chủ phòng net”, đây chính là phe cánh quyền lực nhất từ diễn đàn cho đến các fanpage của game. Bởi lẽ, theo thông tin đang lan truyền trong giới giang hồ, thì trong hai ngày 12 và 13.3 một lượng lớn tài khoản test đang nằm trong tay các vị “chủ quán” này. Cũng vì thế mà mọi chuyện dở khóc dở cười xảy ra, đủ mọi đồn đoán, mạo danh, “gài hàng” lẫn nhau xảy ra nhan nhản khắp nơi.

Dở khóc dở cười ngày thiên hạ đón Kiếm Thế 2

Dở khóc dở cười ngày thiên hạ đón Kiếm Thế 2

Nhiều game thủ nhận được thư của VNG do tham gia event, nhưng khóc thét vì một lỗi kỳ quái

Đại môn phái “chủ phòng net” thì nghiễm nhiên trở thành trung tâm của mọi lời đường mật, hot thứ hai là lực lượng “người nhà VNG”, cũng sẵn sàng cam kết sẽ tuồn ra những tài khoản Closed Beta test nhưng chờ hoài… không thấy đâu!

Nguy hiểm nhất là tà phái “tư lợi”, lợi dụng sự nôn nóng và số lượng đông đảo người theo dõi trên các trang cộng đồng để chèo kéo vào các group facebook, bang hội, dẫn dụ sang các server lậu của bản Kiếm Thế 1 và thậm chí là… quảng cáo cho game online khác!

Dở khóc dở cười ngày thiên hạ đón Kiếm Thế 2

Fanpage của Kiếm Thế 2 không thiếu những comment kiểu này

Nhiều tranh cãi

Sự trở lại của một trong số những tựa game online nổi tiếng nhất tại Việt Nam, ngoài vụ việc tài khoản test game, cũng đang mang lại những tranh cãi trái chiều.

Một trong những nội dung được đem ra bàn luận nhiều nhất chính là sự khác biệt giữa Kiếm Thế 1Kiếm Thế 2. Theo ý kiến của một số game thủ từng gắn bó lâu dài và “thuộc lòng” các chi tiết của phiên bản đầu, thì Kiếm Thế 2 thực chất chỉ là một bản “nhai lại”, ngoài ra vẫn giữ nguyên khung sườn của người tiền nhiệm.

Dở khóc dở cười ngày thiên hạ đón Kiếm Thế 2

Những sự kiện phát code đang thu hút sự quan tâm lớn

Tuy vậy, ý kiến này vẫn bị đem ra cân nhắc và mổ xẻ nhiều lần, vì phe đối lập cho rằng “đây chỉ mới là phiên bản Closed Beta”, đồng thời chỉ ra những điểm cái tiến khá thuyết phục mà họ trải nghiệm được tại phiên bản Trung Quốc.

Ngay cả việc đóng phí cũng trở thành một đề tài bàn tán lớn, một thành viên trên diễn đàn chính thức của Kiếm Thế 2 đã dẫn lại đoạn phỏng vấn anh Trần Tấn Bá (Giám đốc sản phẩm), mà Thanh Niên Game đã thực hiện trước đây, và đã hiểu sai rằng game bắt buộc người chơi phải đóng phí. Cách hiểu sai này đã gây ra một trường náo loạn, mà người quản lý fanpage Kiếm Thế 2 buộc phải “gõ cửa từng nhà” để đính chính.

Dở khóc dở cười ngày thiên hạ đón Kiếm Thế 2

Cách hiểu sai của một bạn độc giả đối với thông tin do TNG cung cấp khiến Admin mệt nghỉ!

Tóm lại, tuy game chưa ra nhưng với những hiệu ứng cộng đồng mà Kiếm Thế 2 mang lại, có thể thấy tình yêu của game thủ dành cho game kiếm hiệp 2D này vẫn còn lớn lắm!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.