Đồ Sát Mobile: bí kíp độc chiếm top chuyển sinh

19/07/2015 16:00 GMT+7

Có rất nhiều cách để tăng cấp, tìm kiếm nguyên liệu giúp hỗ trợ tốt cho chuyển sinh trong Đồ Sát Mobile. Song, luôn có những con đường ngắn nhất, nhanh nhất mà người chơi có thể tận dụng.

Tăng cấp nhanh với nhiệm vụ chính tuyến

Trong Đồ Sát Mobile, hệ thống chuyển sinh là yếu tố quyết định sức mạnh của mọi nhân vật - rất dễ làm quen với những ai từng nắm khái niệm reset của game MU Online. Chính vì thế, cuộc đua cho ngôi vương “chuyển sinh” luôn cam go và khốc liệt nhất. Hệ thống chuyển sinh theo đó cũng có nhiều quy định khá nghiêm ngặt để xứng đáng với những gì mà nó mang lại: yêu cầu cấp độ tăng dần, yêu cầu điểm tu vị cũng tăng dần theo mỗi cấp độ chuyển sinh.

Có hàng loạt cách tăng cấp độ trong Đồ Sát Mobile, thế nhưng chỉ có 2 con đường chính: nhanh nhất là bám theo hệ thống nhiệm vụ chính tuyến của game và tham gia phụ bản Exp.

Đồ Sát Mobile: bí kíp độc chiếm top chuyển sinh

Chuỗi nhiệm vụ chính mang lại lượng exp lớn trong giai đoạn đầu

Bước vào giai đoạn đầu game, người chơi buộc phải chạy theo chuỗi nhiệm vụ chính tuyến dài dằng dặc. Để bù lại quãng thời gian vất vả, chuỗi nhiệm vụ này lại mang đến nguồn kinh nghiệm vô cùng phong phú, dồi dào, đủ động lực để bất cứ ai cũng phải theo đuổi. Xét về tất cả hoạt động, thì hệ thống nhiệm vụ này là lâu dài, ổn định và nhanh chóng nhất cho người chơi để bứt phá đến cấp độ tiêu chuẩn khi chuyển sinh.

Bám sát nhiệm vụ chính tuyến, chỉ cần chưa đầy 1 tiếng, người chơi đã có thể sở hữu cấp độ 54, 55, hơn 2/3 quãng đường cho cấp độ yêu cầu khi chuyển sinh (cấp độ chuyển sinh lần 1 là 60). Không những thế, nó mở ra nhiều hoạt động mới mẻ hơn, mở thêm nhiều hệ thống bản đồ cày quái ngang cấp để người chơi có thêm lựa chọn tăng kinh nghiệm, và dĩ nhiên là một lượng tiền bỏ túi dồi dào.

Cách khác, game thủ có thể làm đan xen hệ thống nhiệm vụ chính tuyến và hệ thống nhiệm vụ ngày để tăng tối đa hiệu quả kinh nghiệm nhận được. Bởi lẽ, nhiệm vụ ngày cũng là một kho tàng kinh nghiệm quý báu. Với chuỗi nhiệm vụ liên tục trong 10 lần/ngày, đặc tính nhiệm vụ chủ yếu là tiêu diệt quái, nhưng chúng rất yếu, mỗi nhiệm vụ lại có lượng kinh nghiệm cơ bản là 300.000 exp/ nhiệm vụ. Nếu như tăng max sao tốn 2000 tiền game, thì số kinh nghiệm nhận được sẽ thành 750.000 exp/nhiệm vụ. Nếu có kim nguyên bảo, người chơi có thể nhận x2 con số này, lên tối đa 1.4 triệu exp/ nhiệm vụ. Như vậy, tổng 10 nhiệm vụ, mỗi game thủ đã “bỏ túi” tới 14 triệu điểm kinh nghiệm, một con số đầy “khiêu khích”.

Đồ Sát Mobile: bí kíp độc chiếm top chuyển sinh

Phụ bản exp của game

Nếu đã ngán ngẩm với chuỗi nhiệm vụ lặp đi lặp lại một cách đầy buồn tẻ, người chơi có thể “đổi gió” bằng hệ thống phụ bản exp. Hệ thống phụ bản trong Đồ Sát Mobile độc đáo ở chỗ, phụ bản có tên gọi nào, thì nó sẽ cho cái đó, cho rất nhiều. Ví dụ như phụ bản cánh cho nguyên liệu ép cánh, phụ bản tu vị cho lượng lớn tu vị, và phụ bản exp cũng vậy. Chính vì thế, bước vào phụ bản này, người chơi sẽ hoàn toàn choáng ngợp với lượng kinh nghiệm khủng nhận được. Đối phó với lượng quái ít ỏi, yếu ớt trong mỗi tầng phụ bản, tầng 1 nhân vật sẽ nhận được 200.000 kinh nghiệm. Phụ bản exp bao gồm 7 tầng, với lượng kinh nghiệm nhân 2 qua mỗi tầng, tổng lượng kinh nghiệm khi người chơi hoàn thành các tầng tháp này lên tới 12 triệu kinh nghiệm, với thời gian đánh chưa đầy… 10 phút.

Đồ Sát Mobile: bí kíp độc chiếm top chuyển sinh

Lượng exp khổng lồ

Nếu bám sát 2 con đường này, Thanh Niên Game dám chắc game thủ sẽ đạt đủ 60 cấp độ đầu tiên chỉ trong ngày đầu tiên chơi, và có thể bứt phá cho những cấp chuyển sinh tiếp theo.

Cày tu vị nhanh với phụ bản chuyển sinh

Ngoài quy định về cấp độ, để đủ điều kiện chuyển sinh, người chơi phải đạt được số tu vị yêu cầu.

Có nhiều cách để người chơi có thể kiếm được lượng lớn điểm tu vị như làm nhiệm vụ ngày, làm nhiệm vụ chính tuyến và phụ bản tu vị. Trong lần chuyển sinh, người chơi sẽ cần tới 1 triệu tu vị và 60 cấp độ. Với việc bám sát chuỗi nhiệm vụ và tham gia phụ bản exp, thì việc hoàn thành cấp độ là khá nhanh. Song song với đó, người chơi phải đan xen việc cày tu vị nếu không muốn phải chật vật về sau, khi số lượng nhiệm vụ đã hết.

Đồ Sát Mobile: bí kíp độc chiếm top chuyển sinh

Lần chuyển sinh đầu yêu cầu Tu Vị khá thấp

Trong hệ thống nhiệm vụ ngày, người chơi có thể nhận được cả trăm điểm tu vị sau mỗi nhiệm vụ hoàn thành, tùy vào số sao mà người chơi tăng cho nhiệm vụ của mình. Dẫu vậy, yêu cầu về lượng điểm tu vị cho lần chuyển sinh đầu tiên là khá ít, chỉ cần theo và hoàn thành hết chuỗi nhiệm vụ ngày, bám sát nhiệm vụ chính tuyến, là người chơi đủ dư dả một chút chuẩn bị cho lần chuyển sinh sau.

Thế nhưng, nhiệm vụ ngày và nhiệm vụ chính tuyến cũng chỉ có số lượng nhất định, đối với những ai muốn cày chuyển sinh nhiều lần, thì việc chỉ chờ chuỗi nhiệm vụ này là không nên. Ngoài hình thức đó, phụ bản chuyển sinh là con đường nhanh nhất giúp tăng lượng lớn điểm tu vị. Với cấp vip 0, người chơi chỉ có 1 lần tham gia phụ bản này, lượng tu vị đạt được tuy rất cao, song sẽ không đủ dự trữ cho những lần chuyển sinh sau. Chính vì thế, cách nhanh nhất để có thể đi phụ bản chuyển sinh nhiều lần chính là tăng cấp Vip. Với mỗi cấp Vip, người chơi sẽ được mua số lần vào phụ bản tương ứng theo những phúc lợi mà Vip đó mang lại. Nếu đã xác định giành giật vị trí chuyển sinh top đầu, thì việc nâng cao Vip, tăng số lần vào các phụ bản để đạt yêu cầu chuyển sinh là cần thiết.

Đồ Sát Mobile: bí kíp độc chiếm top chuyển sinh

Thực hiện tốt những phương pháp trên đó, thì chí ít trong ngày chơi Đồ Sát Mobile đầu tiên, người chơi chắc chắn sẽ hoàn thành yêu cầu cho lần chuyển sinh 1, thậm chí dư dả điều kiện để chuẩn bị cho lần chuyển sinh kế tiếp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.