Đố vui tướng: phong trào vui nhộn mới của cộng đồng LMHT

24/06/2014 11:21 GMT+7

Trò chơi đoán tướng trên mạng xã hội Facebook hiện đang được cộng đồng Liên minh huyền thoại hưởng ứng do sự vui nhộn và thú vị mà nó mang lại.

Liên minh huyền thoại (LMHT) là trò chơi MOBA thu hút đông đảo người chơi tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các hoạt động ngoài lề của trò chơi này cũng được cộng đồng hưởng ứng sôi nổi như vẽ fanart, cosplay v.v. Mới đây, cộng đồng LMHT đã nảy ra một trò chơi mới dựa trên gameshow truyền hình Tam sao thất bản.

Theo đó, người chơi sẽ đưa ra miêu tả các kỹ năng của một vị tướng để những thành viên khác đưa ra dự đoán cũng như thể hiện sự hiểu biết của mình. Điều thú vị ở trò chơi này chính là sự sáng tạo của tác giả khi diễn tả những chiêu thức ở góc độ hài hước. Có muôn vàn cách diễn tả đã được đưa ra, từ âm thanh, hành động khi sử dụng chiêu thức đến cả cử chí, thậm chí là những lời nói trong game của nhân vật.

Phong trào đối vui tướng của cộng đồng LMHT

Rất nhiều các câu hỏi được đưa ra trong suốt những ngày qua và nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng. Người đoán vị tướng này, kẻ đoán vị tướng kia nên đôi lúc dẫn đến tranh cãi với những lý do rất thú vị.

Q: Vút... Pục
W: Roẹt roẹt... Xèo xèo
E: Tạch tạch tạch tạch tạch tạch
R: Choạc... Bùm

Đáp án là Corki (theo cách diễn tả về âm thanh)

Hoặc

Q: Cầm đồ nghề lên
W: Đập đồ nghề xuống
E: Cầm lên cái nữa 
R: Đập cái nữa 

Đáp án là Taric (theo cách diễn tả về hành động)

Hiện trò chơi đang diễn ra trên một số nhóm (group) Facebook, như: Hội những người thích chơi Liên Minh Huyền ThoạiLiên Minh Huyền Thoại. Các bạn có thể xin vào nhóm để tham gia trò chơi hoặc tự tổ chức để chơi cùng bạn bè.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.