Đoán tính cách qua lớp nhân vật game online yêu thích

11/09/2014 16:00 GMT+7

Bạn có bao giờ tự hỏi nhân vật mà bạn yêu thích và hay chọn trong các game nhập vai trực tuyến nói lên điều gì về tính cách của chính bạn không?

Bất kỳ ai đã từng chơi và trải nghiệm dòng game nhập vai trực tuyến (MMORPG) ắt hẳn đều có lớp (class) nhân vật yêu thích riêng của mình. Thường đó sẽ là nhân vật đầu tiên được chọn, và việc bạn có thích lớp nhân vật đó hay không sẽ quyết định việc có tiếp tục chơi tiếp hay không. Mỗi người sẽ đều có lý do riêng cho lựa chọn của mình, nhưng có bao giờ bạn tự hỏi điều đó phản ánh đôi chút tính cách của bạn không?

Knight - "Bạch mã hoàng tử"

Đoán tính cách qua lớp nhân vật game online yêu thích

Những người yêu thích lớp nhân vật này thích hoàn thành công việc không chỉ bằng kĩ năng hay sức mạnh mà còn bằng phong cách riêng của mình. Bạn thích thử thách nhưng muốn đối mặt với càng ít rủi ro càng tốt. Trực giác cho phép bạn lường trước mọi tình huống xảy ra, từ đó có kế hoạch phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất có thể. Bạn không thích những gì mà mình không lý giải được, nhưng một khi đã quyết định bắt tay vào làm thì sẽ làm “ngay và luôn” cho tới cùng. Đôi khi bạn cũng sẵn sàng đón nhận điều mới mẻ nhưng chỉ khi điều đó không bắt bạn phải thỏa hiệp hay nhượng bộ quá nhiều.

Barbarian - "Cao to đen hôi"

Đoán tính cách qua lớp nhân vật game online yêu thích

Mình sẽ giải quyết chuyện này như thế nào?” chính là câu cửa miệng của bạn. Bạn làm tất cả những gì mình thích mà không quan tâm xem người khác nghĩ gì. Một khi đã quyết định thì không gì có thể thay đổi được bạn trừ phi có một sự thay đổi lớn lao kiểu như… ngày tận thế. Kiểu người này thích tiến lên phía trước và cực kì ghét sự trì hoãn, kéo dài, hay tệ nhất là phải bắt đầu lại từ đầu. Họ không quan trọng chuyện công việc lớn hay nhỏ, tiến độ công việc nhanh hay chậm, miễn là họ luôn có việc để làm.

Assassin - "Đâm phát chết luôn"

Đoán tính cách qua lớp nhân vật game online yêu thích

Bạn luôn tin rằng rủi ro lớn sẽ đem lại thành quả lớn, nói cách khác là “Liều ăn nhiều”. Bạn thích nhịp sống nhanh, năng động và luôn luôn thay đổi. Những công việc chậm chạp, lặp đi lặp lại đến phát chán không phải phong cách của tuýp người này. Những người thích class Assassin là những người có thể đưa ra quyết định một cách nhanh chóng, tập trung tối đa vào công việc và suy nghĩ đến hậu quả sau. Bạn cũng có con mắt tinh tường để ý đến những chi tiết nhỏ trong cuộc sống cũng như trong công việc, điều này giúp bạn điều chỉnh kịp thời một khi có việc gì không đúng như dự tính của bạn. Tuy nhiên nếu mọi chuyện đi quá xa tầm kiểm soát, bạn sẽ xem như đó là kinh nghiệm đáng giá cho bản thân và đi tiếp. Đối với bạn, cuộc đời quá ngắn để ngồi đó mà lo lắng và than thở!

Mage - "Máu giấy dame to"

Đoán tính cách qua lớp nhân vật game online yêu thích

Đối với bạn, không có gì khác biệt giữa nhiều công việc nhỏ và một công việc lớn, bạn đều xếp chúng vào cùng một mục là “công việc cần giải quyết”, khác chăng là cách giải quyết chúng mà thôi. Bạn thích hành động, nhưng phải hành động sao cho đẹp mắt và hào nhoáng, bạn muốn mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ mình.

Kiểu người này thích làm việc với khối lượng lớn và dùng hầu hết thời gian của mình để giải quyết vấn đề. Bạn có thể lặp đi lặp lại một công việc nhàm chán mà không một lời phàn nàn. Bạn thích làm những việc đã được sắp đặt sẵn và cho rằng chả việc gì phải phá vỡ một hệ thống làm việc đã được chuẩn hóa đâu vào đấy cả. Bạn sống với châm ngôn “Một mũi tên trúng hai con nhạn”, làm việc chăm chỉ thì được trả lương cao, nhưng làm việc thông minh thì còn được trả công cao hơn thế!

Healer - "Vú em nóng bỏng"

Đoán tính cách qua lớp nhân vật game online yêu thích

Bạn thích giữ cho mình bận rộn với hàng tá những công việc lặt vặt mà mọi người thường không hoặc ít để ý tới. Giải quyết tất cả công việc trong khi vẫn giữ cho chúng trật tự và trong tầm kiểm soát ngay cả khi dưới áp lực cao chính là năng khiếu của bạn. Thậm chí khi công việc rối tung lên, bạn vẫn đủ bình tĩnh để đưa ra những biện pháp kiểm soát tình hình và giải quyết hậu quả. Khi làm việc nhóm, tuýp người này có thể làm lãnh đạo hoặc không, miễn là điều đó giúp công việc được hoàn thành. Có thể họ không nổi bật giữa đám đông nhưng những gì họ làm được thì không ai có thể chối cãi.

Archer - "Bắn xong bỏ chạy"

Đoán tính cách qua lớp nhân vật game online yêu thích

Bạn kiên nhẫn, tinh ý và thích đánh giá mức độ cạnh tranh trước khi làm bất cứ việc gì. Bạn cũng là người khôn ngoan, láu cá và khéo xoay xở để hoàn thành tốt nhất bất cứ việc gì trong tay mình. Tuy nhiên loại người này không ưa thích sự mạo hiểm - dù là những việc đã được tính toán trước – và luôn có sẵn kế hoạch dự phòng khi cần. Bạn cũng thích suy nghĩ, nhưng chỉ khi tinh thần ổn định và không bị quấy rầy. Bạn vẫn có khả năng tập trung cao độ, nhưng chỉ khi bạn chắc chắn rằng mình đã làm đủ mọi phương cách để tránh khỏi nguy hiểm càng xa càng tốt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.