Độc cô cửu kiếm tặng giftcode trị giá 1 triệu đồng

21/05/2014 10:00 GMT+7

Nhân dịp ra mắt server mới và mở tính năng sở hữu bí kíp Lăng Ba Vi Bộ, game Độc cô cửu kiếm tặng các game thủ giftcode Tân Thủ giá 1 triệu đồng.

Các fan kiếm hiệp đều biết, Đoàn Dự trong Thiên long bát bộ là chủ nhân của hai bộ võ công tuyệt thế Lục Mạch Thần Kiếm và Lăng Ba Vi Bộ. Nếu như bộ kiếm pháp dùng ngón tay để xuất kình tấn công đối phương, có đến 6 tầng kiếm khí được ví như bộ võ có sức tấn công gần như mạnh nhất thì trái lại Lăng Ba Vi Bộ là bộ pháp di chuyển thần kỳ, linh hoạt chuyên để thoát thân và hoàn toàn nằm trong thế thủ chẳng hại đến ai, dùng để tránh những kẻ võ công cao cường, hung ác muốn hại mình.

Độc cô cửu kiếm tặng giftcode trị giá 1 triệu đồng

Trong Độc cô cửu kiếm, để lãnh ngộ được bộ bí kíp Lăng Ba Vi Bộ các game thủ đều phải giáp mặt với Boss Đoàn Dự, xuất hiện ngẫu nhiên ở một trong ba thành lớn. Và khi giành được chiến thắng, người chơi mới có cơ hội nhận được nhiều vật phẩm giá trị từ Rương Đoàn Dự mà Boss rơi ra. Tích lũy đủ số thiệp Đại Lý sẽ mua được bí kíp Lăng Ba Vi Bộ tại Người Đại Lý.

Độc cô cửu kiếm tặng giftcode trị giá 1 triệu đồng

Độc cô cửu kiếm tặng giftcode trị giá 1 triệu đồng

Với công của Lục Mạch Thần Kiếm và thủ của Lăng Ba Vi Bộ, các game thủ sẽ có thêm lựa chọn để trở thành một Đoàn Dự thứ hai trong Độc cô cửu kiếm. Các tính năng này đã được cập nhật và áp dụng cho toàn bộ máy chủ trong đợt bảo trì ngày 16.5.2014 vừa qua.

Độc cô cửu kiếm tặng giftcode trị giá 1 triệu đồng

Bên cạnh đó, Độc cô cửu kiếm cũng chính thức khai mở máy chủ mới Thương Sơn vào lúc 10 giờ ngày 20.5.2014 và tặng kèm bộ giftcode Tân Thủ 1.000.000 đồng chứa: Đá cường hóa cấp cao x100, Đại bổ hoàn lv1 x5, Tinh tiến đơn lv3 x3, Ngọc lục x100, Thời trang Tết (Thời trang 7 ngày)x1, Hổ Kỵ x1, Thú cưỡi Tết - Đỏ (30 ngày) x1, Ngọc Lam x30.

Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào link: http://game.thanhnien.com.vn/tin-gift-code.html.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Độc cô cửu kiếm, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.