'Đổi gió' cuối tuần với 5 flash game đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc

13/12/2015 13:00 GMT+7

Tuy không phổ biến bằng giai đoạn hoàn kim trước đây, nhưng flash game vẫn có thể xem là lựa chọn "đổi gió" thích hợp cho những game thủ hoài cổ. Danh sách sau đây bao gồm các trò chơi đang hot nhất tại thị trường Trung Quốc, do trang 17173 tổng hợp.

Diseviled

flash

Diseviled  là một trò chơi phiêu lưu rất thú vị. Trong trò chơi, bạn phải điều khiển chiến binh đại diện cho bộ tộc của mình,  dấn thân vào cuộc chiến với lũ ác quỷ. Suốt hành trình đó, bạn sẽ thu thập được kha khá tiền vàng, kim cương để mua trang bị cho bản thân, nâng khả năng chiến đấu.

Trò chơi được hơn 43200 người đề nghị và hiện đã có hơn 30 triệu lượt chơi.

Hãy cùng tham gia tiêu diệt ác quỷ tại đây.

Cách chơi: Nhấn PLAY - và sau đó nhấp vào chữ SOLT1 EMPTY phía bên phải của màn hình, chọn độ khó và liên tục nhấn phím C để bắt đầu trò chơi

Strikeforce Kitty League

flash

Hoạt động chủ yếu trong trò chơi là giải cứu các con vật đáng yêu, luyện tập các kỹ năng chiến đấu bằng cách dùng chuột kéo các con thú tới vị trí thích hợp trong mỗi trận chiến, sau đó nâng cấp các kỹ năng và điểm kinh nghiệm phù hợp.

Trò chơi được 35632 người chơi đề nghị.

Trải nghiệm trò chơi tại đây

Soul Domain

flash

Soul Domain là một flash game do Trung Quốc sản xuất nên toàn bộ là … tiếng Trung. Trò chơi là một chuỗi các nhiệm vụ và PK do bạn tự lựa chọn. Soul Domain giống như một webgame chiến thuật, hành động mini cổ trang nhưng đơn giản và dễ chơi hơn.

Trải nghiệm trò chơi tại đây

Exorcist

flash

Exorcist là một trò chơi phiêu lưu nói về câu chuyện của một vị linh mục đã chết, Thiên Chúa đã ban cho ông ta một nhiệm vụ để giúp anh ta tìm thấy con mèo mất tích, sau đó trở thành một linh mục trừ quỷ, đột nhập thế giới bóng tối để tiêu diệt ma quỷ. Người chơi bắt đầu nhiệm vụ mới của mình, giúp vị linh mục chiến đấu chống lại quái vật, hoàn thành chuyến phiêu lưu chống cái ác.

Trò chơi nhiều khả năng được lấy cảm hứng từ bộ phim kinh dị cùng tên, đã gây cơn sốt toàn cầu khi ra mắt năm 1973.

Trải nghiệm trò chơi đây

Money Movers Guard Duty 3

flash

Trò chơi kể về câu chuyện của một cảnh sát và chú chó nghiệp vụ của mình, phải săn lùng các tên tội phạm trốn khỏi phòng giam. Trong tay anh cảnh sát chỉ có một cái còng tay, và phải phối hợp với chú chó để “lùa” tên tội phạm trốn ngục vào vị trí. Trò chơi cần 2 người kết hợp ăn ý và chiến thuật rõ ràng. Đây cũng là game flash giải đố hay nhất trong năm do người chơi Trung Quốc bình chọn.

Trải nghiệm trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.