Đội trưởng Quế Ngọc Hải cùng đồng đội 'xõa' tại Offline sinh nhật FIFA Online 4

Việt Thông
Việt Thông
25/06/2019 15:01 GMT+7

Người đội trưởng Quế Ngọc Hải gắt trên sân bóng bao nhiêu thì ngoài đời lại cười đùa vui vẻ với anh em đồng đội bấy nhiêu tại sự kiện FIFA Online 4.

Bữa Đại tiệc Offline sinh nhật 1 tuổi FIFA Online 4 Việt Nam đã diễn ra tưng bừng tại Tp. Hồ Chí Minh hôm chủ nhật 23.06. FO4 Việt Nam thành công vì chiếm được tình cảm của hàng vạn game thủ, trong đó có rất nhiều fan môn thể thao vua. Cột mốc 1 năm mang nhiều ý nghĩa với cả nhà phát hành và những game thủ gắn bóng với môn thể thao điện tử hấp dẫn này.
Rất nhiều trò chơi, hoạt động và các thử thách để game thủ đến đại tiệc được dịp ‘quẩy' thật vui dịp cuối tuần. Không dễ ăn nhưng cũng chẳng hề khó khăn, các booth game Trải nghiệm Siêu cầu thủ Việt, Giải khối Lập phương săn cầu thủ Việt, Thử thách khung thành Văn Lâm, Ném bóng cộng sao hay Vòng quay Đại tiệc là cơ hội cho game thủ nhận về những phần quà kỷ niệm thật đẹp từ FIFA Online 4 Việt Nam.
Dàn khách mời thân quen với cộng đồng, streamer Tuyền Văn Hóa, Độ Mixi, Xemesis… các gương mặt MC gắn bó với các sản phẩm VETV Lê Khôi, Luận BK, Minh Nghi. Đặc biệt nhất là bộ tứ tuyển thủ Việt Nam Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn và Vũ Văn Thanh xuất hiện với vẻ ngoài soái ca đã khiến không khí buổi Offline sôi sục hơn cả.
Từ sân cỏ Việt Nam châu Á tới các sân bóng trong FIFA Online 4 bước ra bằng xương bằng thịt, Ngọc Hải, Văn Thanh, Văn Đức và Văn Toàn gây ấn tượng về cả vẻ ngoài lẫn cá tính thú vị mà vẫn vui vẻ, gần gũi. Trong khi giao lưu, đội trưởng Quế Ngọc Hải đôi lúc có những hành động thân thiết với lên… đùi Văn Thanh, lại có lúc vỗ lưng Văn Toàn. Không phải lúc nào chúng ta cũng được chứng kiến những hành động ngọt ngào như vậy của một trong những trung vệ ‘gắt' nhất bóng đá Việt Nam thời điểm này.
Trận showmatch 3vs3 giữa: team Quang Vodka - Quế Ngọc Hải - Văn Thanh ...
... và team Độ Mixi - Văn Toàn - Văn Đức
Nhân vật chính đêm đại tiệc là đây! Những buổi Offline luôn là dịp hiếm có mà các game thủ trân trọng. Không chỉ là dịp cất sang một bên keyboard/gamepad, tạm xa thế giới ảo để tham gia sự kiện người thật việc thật, đó còn là nơi để gắn kết tình anh em đồng đội, cùng vận động tay chân, hòa mình vào bầu không khí hưng phấn.
Sau cùng thì chiếc bánh sinh nhật trên sân khấu rực rỡ cùng bầu không khí rộn ràng đã để lại dấu ấn khó phai với game thủ cộng đồng FIFA Online 4 Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.