Đội tuyển Đột kích VN và sứ mệnh với eSports Việt

20/02/2014 14:00 GMT+7

Sau những thành tích mang lại cho eSport Việt những năm qua, hiện nay đội eSport Freedom đang tập luyện rất nghiêm túc cho mùa giải Cross Fire Stars mùa 2 sẽ diễn ra ngày 22 - 23/2 tại Thành Đô, Trung Quốc.

Vốn là một môn thể thao điện tử có tính cộng đồng, chuyên nghiệp, đối kháng và tinh thần đồng đội cao, Đột kích luôn lấy tinh thần eSports làm kim chỉ nam cho sự phát triển của mình. Hiện tại, tựa game MMOFPS này đã có hơn 8,7 triệu tài khoản, cán mốc gần 100.000 người chơi cùng lúc cùng định hướng khá rõ ràng, 

 

Lá cờ Việt Nam bay cao tại WCG 2012 cùng đội tuyển Đột Kích

Năm 2012, sự ra đời của các liên minh Đột kích tại ba thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh đã tạo ra một bước ngoặt lớn với mô hình hoạt động cộng đồng hoàn toàn mới. Với mô hình này, mỗi liên minh sẽ là một cánh tay nối dài của nhà phát hành, cùng nỗ lực đưa Đột kích trở thành “mỏ vàng” huy chương của eSports Việt Nam.

 

Đội tuyển Việt Nam tại Cross Fire Stars mùa đầu tiên.

Cross Fire Stars 2014 là giải đấu thường niên trên phạm vi toàn cầu, các đội tuyển tham dự được chọn lựa từ các vòng loại quốc gia và khu vực, với sự tham gia của 16 đội tới từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau như: Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Nga, Indonesia, Croatia, Brazil và Canada. Trong đó, có nhiều nước là cường quốc của Đột kích trên thế giới thì đội tuyển Việt Nam được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá tại giải. 

Clip công tác chuẩn bị của Việt Nam trước thềm Cross Fire Stars 2014

Đặc biệt, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 180.000 USD (tương đương với 3,8 tỷ VNĐ), gấp 4.5 lần so với World Cyber Games, đây thực sự là một giải thưởng giá trị lớn cho những giải đấu FPS hàng đầu thế giới hiện nay.

 Đội tuyển Đột Kích Việt Nam tập luyện hết sức cho Cross Fire Stars.

Hiện nay, Freedom - đội tuyển Đột kích Việt Nam - đang nỗ lực tập luyện hết mình để có một phong độ ổn định, tinh thần thoải mái sẵn sàng cho hành trình tìm “vàng” tại mùa giải Cross Fire Stars 2014 diễn ra vào ngày 22 - 23.2 này tại Thành Đô, Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.