Đội tuyển Nhật Bản mang Pikachu đến World Cup 2014

18/03/2014 15:35 GMT+7

Đội tuyển bóng đá Nhật Bản sẽ chính thức tham dự World Cup 2014 cùng linh vật đại diện là chú Pikachu từ tựa game Pokemon – một biểu tượng may mắn mới của tuyển Nhật Bản.

Pokemon là dòng game nổi tiếng đứng thứ nhì trên thế giới (chỉ sau game Mario) của hãng Nintendo. Dòng game này có sức lan tỏa cực lớn trên toàn cầu và sắp tới, người ta sẽ được thấy nó tại World Cup 2014. Mới đây, tuyển quốc gia Nhật Bản đã chính thức công bố Pikachu sẽ là linh vật cùng đội tuyển tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay.

Adidas, hãng thiết kế trang phục cho tuyển Nhật Bản sẽ có nhiệm vụ sử dụng hình ảnh các chú Pokemon để quảng bá cho đội tuyển Nhận Bản. Có thể nói, việc đưa Pikachu để quảng bá hình ảnh là một nước đi đúng đắn cho tuyển Nhật khi Pikachu là Pokemon nổi tiếng nhất và được rất nhiều người biết đến.

Bên cạnh đó, tuyển Nhật Bản cũng công bố 10 Pokemon khác sẽ phối hợp cùng Pikachu tạo nên đội bóng 11 cầu thủ, những Pokemon này cũng rất nổi tiếng bao gồm: Meowth (chú mèo của đội Hỏa tiễn), Bulbasaur, Charmander, Squirtle (3 Pokemon đầu tiên ở vùng Kanto), Chespin, Delphox, Froakie (3 Pokemon đầu tiên ở vùng Kalos), Pancham, Helioptile và Litleo.

Hi vọng, việc chọn Pikachu làm linh vật sẽ “truyền điện” cho đội tuyển Nhật Bản thi đấu thật tốt tại World Cup năm nay. World Cup 2014 sẽ chính thức khởi tranh tại Brazil từ ngày 12.6 đến 13.7, đội tuyển Nhật Bản nằm ở bảng C cùng với Hi Lạp, Bờ Biển Ngà và Colombia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.