Đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự World cup

27/11/2013 08:00 GMT+7

Những Huỳnh Đức, Sỹ Hùng, Đức Thắng, Triệu Quang Hà... sẽ xuất hiện ngay trong đội bóng đầu tiên của người bắt đầu chơi.

Theo thông tin từ nhà phát hành (NPH) SSGroup, đội bóng đầu tiên của người chơi khi tham gia game World cup sẽ có sự hiện diện của những gương mặt vang bóng một thời của bóng đá Việt Nam như Sỹ Hùng, Huỳnh Đức, Triệu Quang Hà, Đức Thắng... Điều này hẳn sẽ là một bất ngờ thú vị cho các fan hâm mộ.

 Đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự World cup

Đội hình đầu tiên của người chơi khi tham gia World cup

Đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự World cup

 

Một gương mặt quá sức quen thuộc với các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam

 

Ngoài ra, bạn còn có thể trang bị cho đội bóng của mình bộ đồng phục đỏ quen thuộc của đội tuyển quốc gia VN. Nói cách khác, World cup có thể giúp người chơi thỏa giấc mơ đưa đội tuyển Việt Nam đến với chiếc Cúp thế giới theo cách của riêng mình.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự World cup 

Đồng phục Việt Nam xuất hiện trong shop

World cup là một game online casual thể loại quản lý bóng đá. Bạn sẽ khởi đầu bằng việc dẫn dắt đội tuyển của mình tham gia thi đấu với các CLB và đội tuyển quốc gia từ các khu vực châu Á, châu Mỹ, châu Âu để  đoạt danh hiệu vô địch thế giới.

Tuy là game đậm chất chiến thuật nhưng World cup sẽ không gây khó khăn cho người chơi trong việc điều chỉnh các thông số kỹ thuật, tư duy chiến lược, quản lý đội bóng. Game thủ chỉ việc nâng cấp cầu thủ thông qua việc huấn luyện, dàn xếp đội hình theo tư duy tương khắc với đối thủ (tấn công - phòng thủ - tổ chức). Game có đồ họa 2D nên giao diện lại càng gần gữi và dễ chơi.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự World cup 

Giao diện chính trong game

Theo lời NPH, World cup thích hợp cho tất cả đối tượng nhưng vẫn sẽ có không ít thử thách dành cho những ai thích chinh phục để giành đỉnh cao vinh quang.

World cup sẽ bắt đầu Closed Beta từ lúc 14 giờ ngày 28.11 sắp tới và đặc biệt là game sẽ không reset tài khoản sau giai đoạn này.

 Đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự World cup

Trang chủ game World cup: http://wc.game5.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.