Đội tuyển World of Tanks Việt Nam thua do bị trọng tài xử ép ?

03/08/2015 08:00 GMT+7

Tại giải đấu Gold Wargaming.net League - game World Of Tanks vừa qua, đội tuyển Việt Nam IMT đã nhận "trái đắng" sau khi bị trọng tài xử ép, trong khi đại diện Đài Loan lại nhàn nhã có được một vé "free-win".

Theo như tìm hiểu của Thanh Niên Game, trong trận đấu World of Tanks giữa team IMT (Việt Nam) và team TE (Đài Loan), các trọng tài của Wargaming đã quyết định xử thắng cho team TE với lý do các thành viên của IMT vắng mặt và "có ý định bán độ" mặc dù trước đó, đội tuyển IMT là đội tới khá sớm, trước cả thời gian diễn ra trận đấu tới hai tiếng đồng hồ để chuẩn bị cho vòng đấu.

Đội tuyển World of Tanks Việt Nam thua do bị trọng tài xử ép

Về lý do "bán độ", được biết, trong khoảng thời gian chờ trước trận đấu, một thành viên của IMT là IMTL_Ningyo đã tham gia vào phòng chat để nói chuyện với các thành viên của cả hai đội. Và tưởng chừng như cuộc hội thoại "fair-play" giữa các tuyển thủ chuyên nghiệp là điều quá sức bình thường, thì nó lại chính là lý do rất vô lý để tổ trọng tài xử thua cho IMT khi trận đấu còn chưa kịp diễn ra.

Đội tuyển World of Tanks Việt Nam thua do bị trọng tài xử ép

Kết thúc cuộc hội thoại để chuẩn bị tiến vào trận đấu bằng một câu nói lịch sự "please take it easy this game, goodluck"  với những đối thủ đến từ Đài Loan, chắc chắn IMTL_Ningyo chẳng thể ngờ rằng những "tuyển thủ chuyên nghiệp" phía bên kia chiến tuyến đã xuyên tạc đoạn đối thoại đó và gửi về cho ban tổ chức với nội dung "Hãy chơi thư giãn đi, chúng tôi sẽ cho anh thắng trận này, chúc may mắn!"  để vu cho anh tội "bán độ". Điều đáng nói là thay vì cho đội IMT có cơ hội giải thích, cho thành viên IMTL_Ningyo có cơ hội giải trình thì tổ trọng tài đơn phương tuyên bố IMT xử thua trước cả khi... thông báo cho đội trưởng của IMT.

Đội tuyển World of Tanks Việt Nam thua do bị trọng tài xử ép

Toàn bộ cuộc hội thoại trước trận đấu (Click ảnh để phóng to)

Rõ ràng đây là một hành động hết sức phi thể thao của tổ trọng tài. Thậm chí, lý do xử thua cũng bị trọng tài ém nhẹm và im lặng đơn phương cho đội TE Đài Loan một suất thắng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.