'Dọn dẹp' server, Đột Kích úp mở việc đưa chế độ sinh tồn vào game ngay trong tháng 6/2018?

31/05/2018 09:00 GMT+7

Bên cạnh việc đưa ra nhiều update mới vào game, NPH VTC Game khẳng định 2018 sẽ tiếp tục đưa các giải đấu từ chuyên, bán chuyên và hàng loạt các giải phong trào đến với cộng đồng game thủ Việt.

Kể từ khi tựa game PUBG được BlueHole phát hành trên cổng Steam của Valve vào đầu năm 2017, chế độ Sinh tồn bất ngờ nhận được sự đón nhận nhiệt liệt của hàng trăm triệu game thủ trên thế giới. Về cơ bản, thể loại game sinh tồn Battle Royale khác với những kiểu game sinh tồn phải tự kiếm sống hay duy trì sự sống của mỗi cá thể. Battle Royale là kiểu chơi có tiết tấu nhanh và người/đội chiến thắng sẽ là người/đội cuối cùng còn tồn tại sau trận chiến.

Trong mỗi trận đấu của chế độ sinh tồn, sẽ có một số lượng người chơi/đội nhất định được đưa đến một vùng đất. Tại đó, họ sẽ phải lùng sục các căn nhà hoặc địa điểm có sẵn để lùng tìm vũ khí, đạn dược bảo hộ cho mình. Tiêu diệt toàn bộ các đối thủ khác để trở thành người sống sót cuối cùng.

Chế độ sinh tồn của Đột Kích

Trải qua 10 năm phát triển, Đột Kích hiện vẫn giữ vững được ngôi vị “game bắn súng hàng đầu tại Việt Nam”. Tuy nhiên, về mặt xu thế, sẽ là khá thiếu sót nếu như chế độ sinh tồn không được đưa vào Đột Kích. Dẫu rằng, mỗi game có một bản sắc riêng nhưng có cung tất sẽ có cầu, nếu không có Battle Royale trong Đột Kích, đây sẽ là một tiếc nuối lớn cho cộng đồng game thủ của tựa game này.

 
Gameplay Chế độ sinh tồn tại Đột Kích Trung Quốc qua màn thử nghiệm của một Youtuber Đột Kích Việt Nam

Trước đây đã có những tin đồn về việc chế độ Sinh tồn xuất hiện trong Đột Kích Trung Quốc đã tạo nên cơn khát và mong mỏi cho những người chơi Đột Kích. Và thật may mắn, điều này đã được nhanh chóng xác nhận trong offline sinh nhật Đột Kích 10 tuổi tại Hà Nội và Hồ Chí Minh vào 20/5 vừa qua. Cùng với cơ chế trao đổi vật phẩm, các vũ khí và chế độ chơi mới được hứa hẹn sẽ update vào Đột Kích trong 2018 thì VTC Game đã nổ “phát súng đầu tiên” chính là về chế độ Sinh tồn - Battle Royale.

10 cụm máy chủ bao gồm cả tân binh, tự do, trung và cao cấp đã đóng chuẩn bị cho việc cập nhật chế độ Sinh tồn

Cũng trong BCN ngày 29/05 vừa qua, Đột Kích đã đóng cửa 10 server bao gồm cả tân binh, tự do, trung cấp và cao cấp để “dọn đường” cho việc cập nhật sớm chế độ Sinh tồn vào game. Vậy nếu thông tin này là thực thì phải chăng người hâm mộ Đột Kích và Battle Royale đã có thể “chạm tay vào điều ước”? Tất cả chúng ta hãy cùng chờ đợi câu trả lời rất được đón nhận của phía VTC Game trong tháng 06/2018 nhé?

Thông tin chi tiết về Đột Kích xem tại:

·        Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

·        Fanpage: http://www.facebook.com/cfvietnamvtc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.