Đồng hành cùng Pokémon, Canon phát động cuộc thi ảnh ở 20 quốc gia

19/04/2017 09:51 GMT+7

Tiếp nối thành công của chiến dịch #ToyTravel (Nui-Dori) năm ngoái, bước qua mùa thứ 2, Canon sẽ đồng hành cùng Pokémon phát động cuộc thi ảnh với chủ đề “Bạn đồng hành tuyệt vời cho những chuyến đi”.

 Theo đó, cuộc thi được phát động song song với việc Canon ra mắt thêm phiên bản EOS M10 giới hạn (tặng kèm thú bông Pokemon), mở rộng cho tất cả người dùng ở 20 nước trên thế giới với hagtag #ToyTravel, trong đó có Việt Nam.
Trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 7/2017, Canon sẽ tổ chức cuộc thi ảnh hàng tháng. Cuộc thi dành cho mọi đối tượng tham gia tranh vị trí đầu bảng xếp hạng (leadership board). Với chủ đề được công bố mới mỗi tháng, người tham gia cần thể hiện tốt chủ đề đó trong các bức ảnh dự thi. Người thắng cuộc của mỗi chủ đề sẽ giành được một máy ảnh EOS M10 kèm ống kính kit EF-M15-45mm cùng một chú Pikachu bông xinh xắn hoặc móc khóa Pokémon phiên bản giới hạn.
Vào mỗi cuối tháng, ba bức ảnh đứng đầu bảng xếp hạng sẽ tranh cơ hội trở thắng giải chung cuộc. Giải chung cuộc cho tác phẩm xuất sắc nhất trong ba bức ảnh đó sẽ được bình chọn bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Chủ nhân hai bức ảnh còn lại sẽ nhận được bộ móc khóa Pokémon phiên bản giới hạn.
Ông Naohiko Hayashi, Giám Đốc Cấp Cao và Tổng Giám Đốc Bán Hàng và Marketing khu vực của ngành hàng ICP cho biết. “Chúng tôi quyết định hợp tác với Pokémon ở Mùa 2 vì đây là biểu tượng thân thiện được mọi lứa tuổi yêu thích. Điều này khiến Pokémon trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời trong các chuyến phiêu lưu của người dùng EOS M10.”
Qúy độc giả quan tâm có thể vào đây đăng ký tham dự cuộc thi ảnh thú vị này.

Trải qua hơn 20 năm, các bạn trẻ trên khắp thế giới đã và đang khám phá thế giới Pokémon đầy mê hoặc. Ngày nay, có rất nhiều sản phẩm lấy đề tài về Pokémon, bao gồm trò chơi điện tử, trò chơi thẻ bài, phim hoạt hình nhiều tập, phim điện ảnh, đồ chơi và hơn thế nữa.

Ngoài ra, trong buổi phát động cuộc thi, Canon cũng giới thiệu ba sản phấm máy ảnh mới gồm:  EOS M6: phiên bản máy ảnh không gương lật mới; EOS 77D: máy ảnh lấy nét tự động nhanh nhất thế giới; EOS 800D: máy ảnh chất lượng cao cho người mới bắt đầu.
Theo đó, bộ ba sản phẩm này đều được trang bị hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF (DAF) tiên tiến nhất, cảm biến ảnh APS-C lớn với 24,2 triệu điểm ảnh (megapixel) giúp lấy nét cực nhanh, mang lại ảnh chụp với độ chính xác và chất lượng hoàn hảo nhất.
Những dòng sản phẩm mới phù hợp với người dùng đam mê nhiếp ảnh muốn trau dồi thêm kỹ năng chụp ảnh hoặc muốn chuyển sang dùng các dòng máy DSLR bán chuyên và chuyên nghiệp. Đặc biệt, sản phẩm EOS M6 thích hợp với nhiều người dùng muốn tìm kiếm loại máy ảnh không gương lật có tốc độ cao và chất lượng hình ảnh tốt, trong khi máy vẫn có kích thước nhỏ gọn hơn để tiện mang theo bên mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.