Đông Nhi, Ông Cao Thắng sẽ xuất hiện tại offline iGà

21/05/2015 10:43 GMT+7

Tại buổi offline đầu tiên trong năm 2015 của iGà tại Tp.HCM, ngoài các game thủ yêu thích game, cặp "vợ chồng" trong game Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng sẽ góp mặt.

TP.HCM là nơi đầu tiên được chọn lựa để trở thành địa điểm offline đầu tiên của tựa game iGà trong năm 2015. Buổi offline tại Hà Nội sẽ diễn ra ngay sau Hồ Chí Minh một tuần, tạo điều kiện cho các game thủ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận có thể tham dự. Bên cạnh đó, khi đến với offline iGà, người tham dự sẽ được nhận được một món quà Giftcard trị giá 500.000 đồng.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng sẽ xuất hiện tại offline iGà

Theo thông tin từ ban tổ chức, buổi Offline được ấn định diễn ra vào 13 giờ 15 ngày 23.5 tại Nhà hàng Forever 60-60B Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm tri ân game thủ cộng đồng, tạo sân chơi mới cho các xạ thủ giao lưu, học hỏi và được tham gia nhiều trò chơi thú vị để tăng tình đoàn kết. Bên cạnh đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng – cặp đôi của showbiz Việt vừa kết hôn trong iGà - cũng có mặt để tham dự buổi Offline.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng sẽ xuất hiện tại offline iGà

iGà là tựa game gMO vui nhộn do SohaGame phát trành trên cả 3 nền tảng Android, iOS và Windows Phone. Trò chơi có cấu trúc gameplay tương đồng Gunbound, Gunny,... hướng đến sự vui nhộ, đáng yêu. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.