Đột Kích đổ bộ lên mobile, mở cửa thử nghiệm tại Trung Quốc

22/09/2015 15:00 GMT+7

CF Mobile được Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc với tên gọi Xuyên Việt Hỏa Tuyến - Thương Chiến Vương Giả.

CF Mobile được Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc với tên gọi Xuyên Việt Hỏa Tuyến - Thương Chiến Vương Giả. Theo thông báo từ trang chủ trò chơi, vào 16h ngày 21/09, giai đoạn thử nghiệm lần 1 của CF Mobile bắt đầu, ở lần thử nghiệm này, chỉ các game thủ sở hữu smart phone sử dụng hệ điều hành Android và có mã kích hoạt mới có thể tham gia.

CF Mobile được đồng phát triển bởi Smilegate (Hàn Quốc) và Tencent (Trung Quốc), là tựa game FPS trên mobile, CF Mobile kế thừa những tinh túy quen thuộc của Đột Kích (Cross Fire) với hình ảnh tinh xảo, thao tác di chuyển và nhắm bắn linh động, CF Mobile được kỳ vọng mang đến cuộc cách mạng game bắn súng góc nhìn người thứ nhất trên thiết bị di động.

Bên cạnh các hình thức chơi quen thuộc như đơn đấu, team, zombie... CF Mobile còn sở hữu hệ thống cốt truyện nhiệm vụ mới với hệ thống bản đồ nhiệm vụ và trận địa chiến. Ở mô thức này, người chơi vào vai một anh hùng đặc nhiệm, cùng đồng đội đối kháng với Zombie và bước vào hành trình giải cứu thế giới.

Trang chủ: http://cfm.qq.com/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.