Đột kích: Đội Freedom trích tiền thưởng làm từ thiện

07/05/2014 11:00 GMT+7

Tại buổi lễ trao giải CFS Season 2, đội tuyển Freedom đã trích 10.000.000 đồng từ tiền thưởng gửi đến những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Đối với cộng đồng Đột kích, cái tên Freedom đã trở nên khá quen thuộc. Dù mới được thành lập vào năm 2012 nhưng những thành tích trong nước và quốc tế của Freedom khiến nhiều gamer phải ngưỡng mộ. Chỉ cần nhìn vào số lượng danh hiệu thôi cũng đủ thấy choáng ngợp, chưa kể đến thứ hạng của mỗi tấm huy chương, mỗi danh hiệu mà họ giành được. Điển hình lả danh hiệu Á quân WCG tại Côn Sơn, Trung Quốc 2012; vô địch vòng loại CFS Việt Nam mùa đầu tiên, Á quân vòng loại CF Pro League châu Á 2013,… và nhiều lần đăng quang tại giải vô địch thể thao điện tử toàn quốc (VEC).

Đội tuyển hàng đầu Đột kích trích tiền thưởng làm từ thiện 

Lễ trao giải diễn ra tại trụ sở VTC Game.

Tại sân chơi quốc tế đỉnh cao cho những đội tuyển Đột kích hàng đầu thế giới - CFS 2014, một lần nữa những “chàng trai vàng” đã thi đấu tự tin với phong độ ổn định, vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Mặc dù sau đó Freedom buộc phải dừng bước trước đại diện chủ nhà tại vòng Tứ kết nhưng đội  đã thể hiện được lối thi đấu đẹp mắt, chuyên nghiệp và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong cộng đồng Đột kích thế giới. Chung cuộc, Freedom xếp vị trí thứ 5 với giải thưởng 8.000USD.

Clip toàn cảnh lễ trao giải CF Stars 2014 tại VTC Game.

Đội tuyển hàng đầu Đột kích trích tiền thưởng làm từ thiện 

Freedom nhận giải thưởng trị giá 8000 USD.

Trong chiều ngày 29.4, buổi lễ trao giải CFS Season 2 đã diễn ra tại trụ sở VTC Game với mục đích vinh danh thành tích của đội tại giải đấu. Với tư cách đại diện cho BTC CFS 2014 – VTC Game đã tiến hành trao thưởng cho Freedom trong không khí ấm cúng. Cũng tại buổi lễ, đội tuyển Freedom đã trích 10.000.000 đồng từ tiền thưởng gửi đến những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viên Nhi. Chương trình từ thiện sẽ được Liên minh Hà Nội triển khai trong tháng tới.

Đội tuyển hàng đầu Đột kích trích tiền thưởng làm từ thiện 

Freedom trích 10.000.000 đồng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Là một trong những ngọn cờ đầu của làng eSports Việt Nam, Đột kích luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những giải đấu eSports trong và ngoài nước, luôn tạo điều kiện đưa các đội tuyển đi tham đấu tại các đấu trường quốc tế. Thành tích mà Freedom đã đạt được sẽ là động lực để các vận động viên eSport chuyên nghiệp của Việt Nam tiến đến mục tiêu cao hơn trong những giải đấu sau này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.