Đột kích giới thiệu hệ thống súng VIP 2014

06/03/2014 11:00 GMT+7

Hệ thống súng VIP gồm 5 khẩu súng với sức công phá mạnh mẽ đang làm mưa, làm gió trong các trận chiến của Đột kích.

Với những nỗ lực cải tiến liên tục về vũ khí trong 6 năm vận hành, tại bản cập nhật vừa qua của game Đột kích, ngoài vũ khí cực hot thuộc dòng MG - KAC Chainsaw Red Bandage thì cộng đồng còn được trải nghiệm thêm một  vũ khí trong Hệ thống VIP 2014 mang tên Thompson Infernal Dragon, đây là dòng vũ khí với sức mạnh cực khủng mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn được sở hữu.

Đột kích giới thiệu hệ thống súng VIP 2014

Hình ảnh của“Quái vật” Thompson Infernal Dragon.

Là dòng vũ khí VIP đầu tiên trong năm 2014, Thompson Infernal Dragon tích hợp những tính năng ưu việt mới là tính năng tăng điểm AI, cùng với cộng thêm điểm của Hệ thống thưởng (Fever system - hệ thống tăng điểm thưởng exp và gp theo thời gian). Với những tính năng này, Thompson Infernal Dragon thực sự thích hợp dành cho các trận chiến co-op PvE của Đột kích.

 Đột kích giới thiệu hệ thống súng VIP 2014

Các trận chiến AI không thể thiếu bóng dáng SMG này.

Không thể phủ nhận sức mạnh của Thompson Infernal Dragon trong thực chiến và sở hữu yếu tố tốc độ ổn định quen thuộc của dòng SMG, vũ khí này sẽ đem lại nhiều yếu tố bất ngờ và chính xác. Là khẩu SMG có tốc độ cao nhất Đột kích (14 viên/1 giây và xả 70 viên chỉ trong 5 giây) cùng với đường đạn dễ khống chế, Thompson Infernal Dragon sẽ là một sát thủ trong các chiến trường của Đột kích.

Clip thể hiện sức mạnh của Thompson Infernal Dragon.

Hai đại diện của dòng Rifle là: AK-47 Infernal và AK-47 VIP, được mệnh danh là dòng vũ khí huyền thoại, AK-47 VIP hội tụ đủ các tính năng tối ưu của một khẩu súng trường lý tưởng. Với sức công phá lớn, lượng đạn được tăng cường, giảm độ giật – tăng tính ổn định của đường đạn, tốc độ thay đạn và delay rút súng được tối ưu hoàn toàn so với các loại súng trường khác.

Đột kích giới thiệu hệ thống súng VIP 2014 

AK-47 VIP đầu tiên tạo nên cơn sốt tại Việt Nam.

Clip giới thiêu  AK-47 VIP.

Với thiết kế đẹp và lạ mắt , AK-47 Inferno thực sự mang lại cảm giác khác biệt với các loại súng khác của Đột kích. Ngay trong dòng súng trường, tốc độ bắn (gia tốc đầu đạn) cũng nhanh hơn hẳn các súng khác. Không chỉ thế, độ recoil (giật) của AK-47 Inferno rất tốt, tâm của súng hồi nhanh. Với một khẩu súng như thế này, việc sử dụng spray để càn lướt hoặc cân 2 -3 đối thủ trong trận đấu khá đơn giản.  Ngoài ra, điểm yêu thích nhất của game thủ với dòng súng này là việc sở hữu killmark đúng chất Đột kích.

 Đột kích giới thiệu hệ thống súng VIP 2014

AK-47 Infernal

Clip giới thiệu AK-47 Infernal.

Sở hữu tốc độ cùng độ sát thương cao vốn có của dòng AWM, Infernal Dragon luôn là lựa chọn số một dành cho các Sniper trong Đột kích. Điểm quan trọng nhất của vũ khí này cũng chính ưu thế thường thấy ở vũ khí VIP: thời gian delay cực kỳ thấp.

Đột kích giới thiệu hệ thống súng VIP 2014

AWM Infernal Dragon

Clip giới thiệu AWM Infernal Dragon.

Nếu như AWM Infernal Dragon và AK-47 Inferno là những cái tên khiến các game thủ “phát cuồng” trong chế độ đấu đội, thì cuộc chiến với AI và Zombie sẽ không thể thiếu được RPK.

 Đột kích giới thiệu hệ thống súng VIP 2014

RPK Infernal Dragon

Clip giới thiệu RPK Infernal Dragon.

RPK Infernal Dragon sở hữu đến 170 viên đạn trong băng và 340 viên dự trữ - một mức đạn khủng khiếp. Ngoài ra, có ưu điểm vượt trội so với các loại súng máy khác về độ ổn định, tốc độ bắn rất nhanh cũng như thiết kế vượt trội.

Đi ngược lại với phong cách thiết kế quen thuộc của hệ thống VIP, M4A1 Transformer lại là cuộc cách mạng của Đột kích với ngoại hình có phần… hoang tưởng. Chịu ảnh hưởng sâu sắc từ những bộ phim giả tưởng như Tron legacy, TransformersIron man, M4A1 Transformer có thiết kế theo hướng sắc lạnh đang làm mưa gió trên thế giới.

 Đột kích giới thiệu hệ thống súng VIP 2014

M4A1 Transformer

Clip giới thiệu M4A1 Transformer: 

Đặc biệt nhân dịp 8.3 đang gần tới, Đột kích sẽ tung ra chùm sự kiện với những phần thưởng bất ngờ và giá trị để dành tặng cộng đồng game thủ.

Bạn đọc có thể xem chi tiết về Đột kích tại: http://cf.vtcgame.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.