Đột Kích: những thông tin ban đầu về chế độ MOBA

20/11/2013 11:32 GMT+7

Bên cạnh bộ truyện tranh của game thủ “Chum Chum”, NPH VTC đã tung ra những thông tin ban đầu chế độ chơi MOBA đang rất được mong đợi.

Các bạn có thể thưởng thức bộ truyện tranh ngộ nghĩnh giới thiệu về chế độ chơi MOBA của Đột Kích tại đây.

Đột Kích: những thông tin ban đầu về chế độ MOBA

Những trụ pháo quen thuộc trong thể loại MOBA

Chế độ chơi mới MOBA mode trong Đột Kích vẫn lấy cơ sở là góc nhìn thứ nhất và lối chơi hành động dồn dập, mạnh mẽ quen thuộc của game. Tuy nhiên, người chơi được thưởng thức thêm các yếu tố chiến thuật thú vị của dòng game MOBA như lối chơi 3 đường, cấp độ và kỹ năng, quân lính và tháp pháo….

Mục đích của trận đấu vẫn là việc tiêu diệt căn cứ của đối phương thông qua hạ gục người chơi và quân lính, phá hủy tháp pháo và căn cứ cuối cùng của đối phương. Tuy nhiên yếu tố hành động và chiến thuật được đẩy tốc độ lên cao, người chơi có thể bị hạ gục bất cứ lúc nào.

Trong Đột Kích MOBA, yếu tố ảnh hưởng lớn nhất tới trận đấu là level và class. Người chơi bên cạnh việc sử dụng các loại súng vốn có của mình, còn có những kỹ năng đặc biệt khác trong trận đấu. Các kỹ năng này phụ thuộc vài class của người chơi.

Đột Kích: những thông tin ban đầu về chế độ MOBA

Binh lính trong Đột Kích MOBA

Đột Kích: những thông tin ban đầu về chế độ MOBA

Map mới trong chế độ MOBA

Đột Kích MOBA có 7 class khác nhau, được lựa chọn bằng các thẻ nhân vật. Sức mạnh của các class này có thể được nâng cấp nhờ các phần thưởng sau khi kết thúc trận đấu. Mỗi class lại có những kỹ năng chủ động và bị động khác nhau.

Phiên bản Đột Kích MOBA được cộng đồng game thủ chờ đợi cả năm nay sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28/11. Do cách chơi độc đáo pha trộn giữa thể loại FPS và MOBA, chế độ chơi mới này sẽ giúp thay đổi thói quen của dân mê FPS truyền thống.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.