Đột nhập "đại bản doanh" tuyển FO3 VN tại Hàn Quốc

27/08/2014 16:00 GMT+7

Hãy cùng đột nhập vào nơi đóng quân của tuyển Việt Nam để xem điều kiện sinh hoạt, luyện tập của tuyển Việt Nam và lắng nghe những chia sẻ, suy nghĩ của họ về đối thủ và đội hình.

Ngày 24.8 vừa qua, tuyển FIFA online 3 Việt Nam đã bắt đầu di chuyển sang Hàn Quốc để chuẩn bị trước thềm giải Spearhead Invitational 2014. Tuyển Việt Nam chúng ta cùng các nước khác cũng đã tiến hành lựa chọn 30 cầu thủ để thi đấu trong ngày 28 tới.

Các đoàn chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp bốc thăm

Vào thời điểm hiện tại, các chàng trai của chúng ta đang ở trong khách sạn, toàn lực tập luyện, sẵn sàng cho trận so tài đầu tiên tại giải vào ngày mai (28.8) - cuộc đối đầu với tuyển Trung Quốc. Để mang đến cho độc giả cái nhìn rõ nét hơn về điều kiện sinh hoạt, quá trình tập luyện của tuyển Việt Nam tại Hàn Quốc, NPH Vietnam Esports đã thực hiện một phóng sự ngắn về các chàng trai của chúng ta.

Các thành viên của đội tuyển Việt Nam cùng các vđv nước khác (ngoại trừ Hàn Quốc) hiện đang lưu trú tại khách sạn Hotel Eastern I (tại Yeoksam-dong, Gangnam-gu, Seoul). Tuyển Việt Nam được sắp xếp thành 2 phòng gồm 4 người (3 vận động viên và 1 phiên dịch viên).

Cả đội đang nghiên cứu chiến thuật

Quang Tuấn và phiên dịch viên ở một phòng, trong khi đó Thái Bảo và Hoài Phúc ở phòng đối diện. Để tập trung tập luyện, cả 3 vđv sẽ tập ở 1 phòng. Về điều kiện mạng để tiến hành tập luyện, có thể thấy tốc độ upload ~92MB, download 93MB tại Hàn Quốc là vô cùng tốt.

Vào ngày 28.8, các chàng trai Quang Tuấn, Thái Bảo, Hoài Phúc sẽ "xuất chiến" tại giải FIFA online 3 lớn nhất châu Á, Thanh Niên Game xin chúc đội tuyển thi đấu với phong độ cao nhất và giành được chiến thắng thuyết phục.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.