Đợt thử nghiệm Open Beta của Overwatch vượt mặt 'bom tấn' Titanfall và Division

13/05/2016 11:05 GMT+7

Với 9,7 triệu người tham gia thử nghiệm, Overwatch đã đánh bại nhiều 'bom tấn' cùng thể loại để trở thành game bắn súng có đông người chơi tham gia thử nghiệm nhất.

Sáng sớm hôm nay (13.05.2016), Blizzard Entertainment đã chia sẻ trên Twitter rằng đã có 9,7 triệu game thủ tham trải nghiệm phiên bản Open Beta của Overwatch, trò chơi mới nhất của công ty này. Được biết, 9,7 triệu game thủ Overwatch đã chiến đấu trong hơn 4,9 tỉ phút (hơn 81 triệu giờ) với hơn 37 triệu trận đấu trong 7 ngày trải nghiệm Overwatch miễn phí.

Gần 10 triệu game thủ trải nghiệm phiên bản Open Beta của OverwatchGần 10 triệu game thủ trải nghiệm phiên bản Open Beta của Overwatch

Với 9,7 triệu game thủ tham gia trải nghiệm phiên bản Open Beta, Overwatch đã đánh bại nhiều "bom tấn" cùng thể loại để trở thành game bắn súng có đông người chơi tham gia thử nghiệm nhất. Trước đây, Star Wars Battlefront do EA phát hành từng là trò chơi giữ kỉ lục số người tham gia thử nghiệm đông nhất với 9,5 triệu người. Hay như Tom Clancy’s The Division mới ra mắt hồi đầu tháng 3.2016 vừa qua cũng chỉ thu hút được 6,4 triệu người.

[mecloud]I3CHeDhgx0[/mecloud]

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, ngoài sức hút đến từ nội tại của sản phẩm (đồ họa và lối chơi), chất lượng dịch vụ từ Blizzard Entertainment cũng là điểm cộng thu hút người chơi tham gia thử nghiệm. Dự kiến, phiên bản chính thức của Overwatch sẽ được trình làng vào ngày 24.05.2016 tới đây. Cũng theo các thông tin từ Blizzard Entertainment, phiên bản chính thức của Overwatch sẽ không có thay đổi về mặt nội dung so với phiên bản Open Beta.

Gần 10 triệu game thủ trải nghiệm phiên bản Open Beta của Overwatch

Các bạn quan tâm tới Overwatch có thể tham khảo các thông tin giới thiệu trong chuyên mục Overwatch của Thanh Niên Game và trang chủ chính thức tại địa chỉ playoverwatch.com.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.