Dota 2: 10.000 vé The International 5 đầu tiên hết sạch trong 6 phút

28/03/2015 13:55 GMT+7

Sức nóng của The International 5 đang ngày càng lan rộng trong cộng đồng Dota 2 trên toàn thế giới. Bằng chứng là đợt vé đầu tiên Valve vừa tung ra cách đây vài tiếng đã được bán hết sạch chỉ trong vòng 6 phút.

Theo như Matthew "Cyborgmatt" Bailey đăng tải trên Twitter của mình, Valve bắt đầu mở cửa bán vé The International 5 vào 0 giờ ngày 28.3, gần như ngay lập tức toàn bộ số vé đã được mua hết và Valve phải gửi thông báo hết vé tới khách hàng lúc 10:06 AM PDT. Đây gần như là kỷ lục đối với nền eSport thế giới, vượt xa kỳ The International 4 năm ngoái khi đợt vé đầu tiên hết veo trong vòng 30 phút.

Rất nhiều fan đã phàn nàn về việc vé hết quá nhanh. Có người đã chực chờ trước đó khá lâu để mau chóng sở hữu những chiếc vé đầu tiên ngay khi mở cửa. Nhưng khi vé được bán, tình trạng nghẽn mạng do có quá nhiều người truy cập đã cản trở việc này. Đến khi mọi thứ trở lại bình thường thì vé đã không còn.

Khá nhiều ý kiến cho rằng tình trạng này xảy ra do có sự nhúng tay của nạn phe vé (đầu cơ). Bởi ngay sau khi có thông báo hết vé, nhiều người đã chào bán vé The International 5 số lượng lớn với giá cực kỳ cắt cổ. Từ 99 USD/vé trên trang chủ, các tay buôn chợ đen đã đội chúng lên mức 500 USD (~khoảng hơn 10 triệu đồng).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.