Dota 2: 23 Creative tổ chức buổi Pubstorm TI8 đúng chuẩn 'Production Value' của Valve

25/08/2018 10:08 GMT+7

Chắc hẳn fan hâm mộ của bộ môn Dota 2 cũng như của 23 Creative sẽ khó bỏ qua cơ hội này.

Game Profile
Dota 2
Khi giải đấu The International 8 chuẩn bị tới hồi kết thì chắc chắn các game thủ Dota 2 trên toàn thế giới đều muốn tìm một nơi để cùng bạn bè cổ vũ cho đội tuyển mình ưa thích.

Và trong cộng đồng Dota 2, có lẽ không ai không biết đến đội ngũ 23 Creative đã song hành cùng các fan hâm mộ từ khá lâu. Và để nâng cao chất lượng buổi theo dõi ngày thi đấu cuối cùng của giải TI8, 23 Creative đã thiết kế một buổi pubstorm để fan hâm mộ tại khu vực Hà Nội có thể cùng nhau tận hưởng không khí sôi động của cộng đồng yêu mến bộ môn này cùng dàn caster hùng hậu của 23 Creative.

Tham dự buổi pubstorm này, các bạn sẽ được theo dõi livestream với 3 cams đến cleanfeed của Valve ‘made in Vietnam’. Thế nên mọi người sẽ khó bỏ sót bất kì diễn biến nào của những pha giao tranh căng thẳng và hấp dẫn.

Hơn thế nữa, người tham dự còn được nhận quà của các nhà tài trợ MSI, NimoTV, TrueMoney. Hơn thế nữa, còn có hàng loạt những món quà độc đáo và giá trị ngoài đời để các bạn có thể mang quà về mang đậm chất pubstorm TI8 của 23 Creative.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải đấu The International 8 của bộ môn Dota 2 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.