Dota 2: Arrow Gaming đã có visa đến Mỹ dự TI4

27/06/2014 08:00 GMT+7

Nhà vô địch vòng loại khu vực Đông Nam Á, Arrow Gaming đã có được visa (thị thực nhập cảnh) vào nước Mỹ để tham gia giải The International 4 sắp tới.

Ngày 24.6 vừa qua, Arrow Gaming chính thức đăng tải trên facebook của đội về việc các thành viên đã được cấp visa đến Mỹ và sẽ tham gia The International 4 theo đúng kế hoạch.

Đây là một tin vui đối với giới hâm mộ Dota 2 Malaysia nói riêng cũng như cộng đồng Đông Nam Á nói chung, bởi lẽ, bên cạnh Titan, Arrow là đội duy nhất của khu vực Đông Nam Á chính thức giành vé tham gia The International 4, sau khi trải qua vòng loại khu vực cực kỳ gay cấn.

Dota 2: Arrow Gaming đã được cấp visa

Từ trái qua phải: Xiangzaiii, Lance, MoZuN and ddz. (Ảnh: Gosugamers)

Trong lần phỏng vấn xin visa trước, đại sứ quán Mỹ đã từ chối cấp cho bốn thành viên của Arrow Gaming là Lance, ddz, mozun và xiangzaiii với lý do họ còn quá trẻ và không có khả năng đảm bảo tài chính, một điều kiện bắt buộc khi muốn được cấp visa tới Mỹ. Tuy nhiên, với sự trợ giúp từ phía bộ trưởng bộ Văn hóa - Thể thao Malaysia, ông Khairy Jamaluddin, Arrow Gaming đã có được visa trong lần phỏng vấn thứ hai.

Dota 2: Arrow Gaming đã được cấp visa

Mặc dù vậy, vấn đề về visa đối với các đội tham gia The International 4 vẫn đang khá bế tắc khi CIS, đội giành hạng nhì tại vòng loại khu vực Trung Quốc vẫn chưa có được thị thực vào Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.