Dota 2: Battle Pass của giải The International 2019 đã ra mắt

Việt Thông
Việt Thông
08/05/2019 11:02 GMT+7

Và bài viết này sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Battle Pass mà các bạn cần biết.

Game Profile
Dota 2
Như đã hứa, hôm nay Valve đã giới thiệu Battle Pass dành cho giải đấu The International 2019 của Dota 2. Không chỉ có những phần quà đơn giản như skins và những trang phục đặc biệt, Battle Pass còn giới thiệu cả chế độ chơi mới, tính năng, thử thách cũng như hàng tá những phần thưởng khác kéo dài từ đây cho đến tháng 8.
Tính năng mới có tên Wrath of the Mo’rokai. Nó cho phép người chơi cho ăn những sinh vật đặc biệt cho đến khi nó tỉnh giấc để cùng bạn tham gia trận chiến với đối thủ với những khả năng đặc biệt mà nó mang lại. Ngoài ra còn có chế độ chơi mới có tên Jungle Expedition sẽ cung cấp một trải nghiệm đặc biệt cho những người sở hữu Battle Pass.
Nếu không thích những chế độ chơi và tính năng mới, các bạn cũng có thể tham gia chế độ Coach’s Challenge để giúp dẫn dắt đội của mình tới chiến thắng. Chế độ này đã được sửa lỗi và thay đổi khá nhiều để hoàn thiện hơn.
Hay thậm chí các bạn cũng có thể sở hữu "Guardians of the Lost Path" để biến trụ của mình thành những sinh vật sống đầy sinh động. Nó sẽ khiến đấu trường trở nên bớt nhàm chán và trở nên sinh động hơn bao giờ hết.
Hiện tại, mọi người có thể mua Battle Pass với giá 233.000 đồng (9,99 USD). Ngoài ra người chơi cũng có thể mua cấp độ ngay từ ban đầu, ví dụ như cấp 50 sẽ có giá 684.000 đồng (29,35 USD) hay cấp độ 100 sẽ là 1.048.000 đồng (44,99 USD).
Như thường lệ, 25% giá trị Battle Pass sẽ được thêm vào thẳng tổng giá trị giải thưởng TI9 của Dota 2, với số tiền gốc là 1,6 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.