Dota 2: Battle Pass của The International 8 đã chính thức ra mắt

09/05/2018 10:32 GMT+7

Chỉ ra mắt trong một thời gian ngắn, thế nhưng 25% số tiền mua Battle Pass dùng để tăng tiền thưởng giải đấu đã lên tới 68 tỉ đồng (3 triệu USD).

Game Profile
Dota 2

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Battle Pass của Dota 2 cũng đã ra mắt khi giải đấu lớn nhất trong năm chuẩn bị đến gần. Theo đó, Valve đã tung bản cập nhật bao gồm Battle Pass dành cho giải The International 8 sắp tổ chức vào tháng 8.

Như thông thường, Battle Pass sẽ bao gồm hàng tá skin hero, tính năng độc đáo, vật phẩm có độ hiếm Immortal cũng như hàng loạt vật phẩm có giá trị khác. Tất nhiên người chơi cũng sẽ sở hữu hệ thống cấp độ riêng của Battle Pass nếu mua chúng, lên cấp độ càng cao thì phần thưởng sẽ càng có giá trị.

Hiện tại, mọi người có thể mua Battle Pass cấp 1 với giá 227.000 đồng (9,99 USD). Sau khi mua xong, các bạn sẽ nhận được Immortal Treasure, TI8 Compendium cũng như một vài gói con trỏ chuột khá thú vị chỉ dành riêng cho những người mua Battle Pass. Nếu mua gói 843.000 đồng (36,99 USD), cấp độ của Battle Pass sẽ được nâng lên tới con số 75, cũng như nhận thêm 4 hòm Immortal Treasure, hiệu ứng đặc biệt dành cho một vài trang bị trong game, như Blink Dagger, courier, ...

Thêm vào đó, những người mua Battle Pass còn được sở hữu tính năng mới cực kì độc đáo và lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử Dota 2. Đó chính là tính năng đấu hạng theo vị trí mà mình đã chọn từ trước, tương tự như Liên Minh Huyền Thoại.

Ngoài ra còn có một chế độ PvE mới có tên gọi “The Underhollow" đi cùng với gói Battle Pass. Đơn giản, nó là chế độ chơi sinh tồn tương tự như PUBG hoặc Fornite: Battle Royale khi mỗi đội 3 người cố gắng trở thành người sống sót cuối cùng.

Quan trọng hơn cả, đó là 25% số tiền đến từ Battle Pass của giải TI8 sẽ đóng góp vào tổng tiền giải. Hiện tại, số tiền đóng góp cho giải đã đạt được khoảng 68 tỉ đồng (3 triệu USD).

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Dota 2 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.