Dota 2: "Bộ não Châu Âu" làm HLV cho Na`Vi

10/07/2014 10:15 GMT+7

Với việc bổ sung Goblak với ai trò huấn luyện viên, liệu Navi có vượt lên chính mình và thoát khỏi biệt danh "vua về nhì"?

"Bộ não của châu Âu" - Goblak đã gia nhập đội game giàu thành tích nhất trong lịch sử Dota 2 Na`Vi (Nautus Vincere) với vai trò là huấn luyện viên. Khi Rox.kis tan rã do chấm dứt hợp đồng với nhà tài trợ, nhiều người đã băn khoăn về tương lai của Goblak, và bây giờ chúng ta đã có câu trả lời.

Không thực sự nổi bật với kỹ năng cá nhân, nhưng Goblak sở hữu tư duy cực kỳ tốt cũng như hiểu rất rõ về Dota 2. Goblak nổi tiếng với những màn Ban/Pick cực kỳ thông minh và mạo hiểm cũng như những chiến thuật mà chỉ anh mới có thể nghĩ ra, có thể nói Goblak sẽ là sự bổ sung cực kỳ cần thiết vào thời điểm này khi người hâm mộ đang không hài lòng với những quyết định của Puppey gần đây trong khâu Ban/Pick.

Dota 2: Goblak làm HLV cho Na`Vi

(Ảnh: DotaTalk)

Từng là đồng đội cũ của Funn1k tại Darer, Goblak không xa lạ gì với những game thủ Ukraine khác như Dendi, Xboct, anh sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập cùng cả đội.

Rất nhiều đội game đã mang theo huấn luyện viên tới Seatle. Fnatic sẽ có sự trợ giúp của Excalibur, thần đồng Dota 2 châu Âu. Winter, game thủ Dota 2 chuyên nghiệp Malaysia, kiện tướng cờ vua cấp quốc gia, cũng đã nhận lời làm huấn luyện viên cho Alliance, đương kim vô địch The International 3. Cloud9 cũng sẽ nhận được những phân tích chiến thuật từ Clairvoyance, một cựu game thủ Dota 2 chuyên nghiệp.

Đây là lần đầu tiên trong một kỳ TI, nhiều đội có huấn luyện viên đến vậy. Điều này thể hiện mức độ đầu tư của các đội cho giải đấu nhằm giành lấy gần 5 triệu USD cho chức vô địch cũng như danh hiệu "đội Dota 2 số một thế giới".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.